สังคม

ลุงกักตัวโควิดเมาอาละวาด ขุดดินหวังมุดเข้าบ้าน ลูกสาววอนอย่าก่อเรื่อง

โดย panwilai_c

30 มี.ค. 2565

103 views

ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเข้าไปนำตัวชายเสี่ยงสูงและมีอาการเมาสุรา พยายามใช้มีดอีโต้มาขุดดินข้างบ้าน เพื่อจะมุดเข้ามาหาภรรยาในบ้าน



เจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ต้องสวมชุด PPE เพื่อเข้าไปเจรจา กับ ชายอายุ 63 ปี ซึ่งเป็นผู้ถูกกักตัวเสี่ยงสูง และพักอยู่บริเวณกระต๊อบข้างบ้านตัวเอง หลังได้รับแจ้งว่า ชายคนนี้ มีอาการเมาสุรา และพยายามใช้มีดอีโต้ ขุดดินบริเวณข้างบ้าน เพื่อต้องการเข้าไปหาภรรยาในบ้าน



ลูกสาวชายคนนี้ เล่าว่า อสม.ในหมู่บ้านมาแจ้งว่า พ่ออยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด จึงขอให้กักตัว จึงได้จัดสัมภาระให้พ่อที่บริเวณกระต๊อบ ซึ่งอยู่ในพื้นที่บริเวณรั้วบ้าน และปิดประตูหน้าบ้าน ไม่ให้พ่อเดินเข้าออก



หลังจากกักตัวได้เพียงวันเดียว ไม่รู้ว่าพ่อไปซื้อเหล้ามาจากไหน และก็นั่งดื่มเหล้าขาวจนเมาไม่ได้สติ จากนั้นพยายามเข้ามาในบ้าน จนเกิดโต้เถียงกับแม่ จากนั้นพ่อได้ใช้มีดมาขุดดินข้างบ้านเพราะหวังจะให้เป็นช่องแล้วมุดเข้ามาให้ได้ ตนเห็นว่าห้ามพ่อไม่ได้ จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ ตำรวจต้องใช้เวลาเจรจานาน 30 นาที ชายคนนี้จึงยอมไปกับตำรวจเพื่อไประงับสติอารมณ์ ที่ สภ.นางรอง



ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำชาย 63 ปีรายนี้ออกจากห้องขังของ สภ.นางรอง เพื่อกลับไปกักตัวที่บ้าน แต่เมื่อไปถึงบ้านแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจคัดกรองคนในครอบครัวทั้งหมดอีกรอบ ปรากฎว่า ภรรยาของชายที่ก่อเหตุ และหลานสาวซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 6 เดือน ซึ่งอยู่ในบ้านที่ชายก่อเหตุพยายามจะขุดดินไปหา พบเชื้อติดโควิด ทำให้ต้องถูกส่งไปรักษาตัวตามมาตรการ



ขณะที่ ชายผู้ก่อเหตุคนนี้ ผลตตรวจยังเป็นลบ ลูกสาวจึงขอให้พ่อต้องกักตัวตามมาตรการ อย่ากินเหล้าและอาละวาดแบบเมื่อคืนอีก



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/s4sjdFiGQrw

คุณอาจสนใจ

Related News