สังคม

ฟาดไป 4 ข้อหา ด.ช.ซิ่ง จยย.ให้เพื่อน 4 คนซ้อนท้ายบนถนนหลวง

โดย pattraporn_a

21 ก.พ. 2565

51 views

กรณีคลิปหวาดเสียว 5 เด็กซิ่งซ้อนมอเตอร์ไซค์กันกลางถนนหลวง ล่าสุดตำรวจเรียกรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว


คลิปนี้โพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ชีพ-กู้ภัย หลังเห็นพฤติกรรมของเด็กชาย 5 คน วัยน่าจะยังเรียนชั้นประถมศึกษา ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมีเพื่อนซ้อนท้ายอยู่หลังสุดยืนบนเบาะรถ มือเก่าไหล่เพื่อน กำลังขับขี่อยู่บนทางต่างระดับสีคิ้ว ถนนวงแหวนสาย 24 มุ่งหน้าเข้าทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 มิตรภาพ ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อผู้โพสต์ตะโกนสอบถามเด็กเหล่านั้นก็หันมามอง พร้อมกับยกนิ้วโป้งให้ โดยไม่ได้ลดความเร็วลงเลย รวมระยะทางที่ขับขี่ประมาณ 4 กม.ก่อนจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านไป


ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ยงยศ พลเดช ผกก.สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า หลังจากเห็นคลิป ได้เรียกตัวเยาวชนชายทั้ง 5 ราย อายุระหว่าง 10-13 ปี พร้อมด้วยผู้ปกครองมาว่ากล่าวตักเตือน และแจ้ง 4 ข้อกล่าวหาแก่เยาวชนชาย อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ประกอบด้วย ไม่มีใบอนุญาตขับขี่, ไม่สวมหมวกนิรภัย, ขับขี่รถประมาทหวาดเสียว และขับขี่รถเป็นอัตรายต่อผู้ใช้ทาง ขณะที่ผู้ปกครองของเยาวชนชายคนดังกล่าวก็ถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วยเช่นกันในข้อหา ปล่อยปละละเลยไม่ดูแลบุตรหลาน ส่วนเยาวชนชายที่เหลือได้ว่ากล่าวตักเตือน


สอบสวนเยาวชนทั้ง 5 ราย เบื้องต้นให้การว่า เมื่อวานนี้ (20ก.พ.) ได้พาเพื่อนๆ ประมาณ 10 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์รวมกัน 5-6 คัน ไปเล่นน้ำที่ลำน้ำลำตะคอง ต่อมาเพื่อนๆ ขี่รถกลับกันหมด จึงเหลือรถอยู่คันเดียว แต่มีเพื่อนรวมกัน 5 คน จึงพากันซ้อนท้ายกลับบ้านเพียงคันเดียว ซึ่งทั้งหมดไม่รู้ว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมาย และทั้งหมดรับปากว่าจะไม่กระทำการคึกคะนองอีก


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oKSa2Dv_1TA 

คุณอาจสนใจ

Related News