สังคม

หนูน้อยวัย 8 ขวบ ยืนหลังกระบะ ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอหวิดขาด!

โดย parichat_p

11 ม.ค. 2566

80 views

เด็กชายวัย 8 ปี ยืนหลังรถกระบะไปตลาด ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอ โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ


วันนี้ (11 มกราคม 2566) ชาวบ้านได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว กรณีเด็กชาย วัย 8 ปี ยืนอยู่หลังรถกระบะขณะที่น้าชายกำลังขับรถไปตลาด ถูกสายเคเบิ้ลที่หย่อนลงมาเกี่ยวที่คอได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าโรงเรียนประชาราษฏสามัคคี หมู่ที่ 7 บ้านลาดใหญ่ ตำบลดอนเมือง อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบสายเคเบิ้ลห้อยลงมาระโยงระยางสูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร และได้พบกับ นางหนึ่งฤทัย มุ่งช่วยกลาง อายุ 35 ปี แม่ของเด็กชายที่บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุลูกชายได้ออกไปตลาดกับน้าชาย


โดยลูกชายได้ขึ้นหลังท้ายรถกระบะ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงเรียนได้มีสายเคเบิ้ลห้อยหย่อนลงมาจากเสาไฟฟ้า ทำให้สายเคเบิ้ลเกี่ยวเข้าที่คอลูกชายได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่น้าชายที่เป็นคนขับไม่ได้ขับรถมาเร็ว ซึ่งถ้าหากขับมาด้วยความเร็วลูกชายของตนอาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ โดยหลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และในเวลาต่อมาทางหน่วยงานของสายเคเบิ้ลได้ติดต่อมาทางครอบครัวบอกว่า จะดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล และค่าเยียวยาต่างๆ


ทางครอบครัวของตนจึงเรียกเงินค่าเยียวยาไปจำนวน 50,000 บาท แต่ทางบริษัทเจ้าของสายเคเบิ้ลไม่ยินยอม และยังตกลงกันไม่ได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุลูกชายของตนจากที่เคยเป็นเด็กนิสัยร่าเริง ปัจจุบันมีอาการซึม เวลาขับรถผ่านจุดเกิดเหตุก็จะบอกว่ากลัว ไม่อยากผ่านถนนเส้นนี้ ตนจึงอยากฝากให้หน่วยงานเจ้าของสายเคเบิ้ลออกมารับผิดชอบ

คุณอาจสนใจ

Related News