สังคม

แพ้แล้วพาล! หนุ่มย่องอุ้มไก่ชนคู่แข่งต้มกิน หลังแข่งแพ้

โดย panwilai_c

16 ก.พ. 2565

71 views

ตำรวจจับผู้ต้องหาขโมยไก่ชนของเจ้าของร้านตัดผมพร้อมรับว่าก่อเหตุเพราะเมา และหลังจากขโมยไก่แล้วนำลองชน แต่ไก่แพ้ จึงจับต้มกินแทน



มีภาพวงจรปิดขณะที่ นายอาทิตย์ สุวรรณเพ็ชร์ มาทำทียืนรอหน้าบ้าน ก่อนสบโอกาสก่อเหตุ ขโมยไก่ชนของนายอารมณ์ แสนชงศิลป์ เจ้าของไก่ชนและเป็นเจ้าของร้านตัดผมที่หน้าบ้าน ขณะที่นายอารมณ์ กำลังนอนพักอยู่ในบ้าน เพราะเพิ่งกลับมาจากการฉีดวัคซีนโควิด 19 ซึ่งเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา คลิปวงจรปิดนี้ เป็นหลักฐานที่นายอารมณ์นำไปแจ้งความดำเนินคดี ที่สภ. ดอยสะเก็ด



ในที่สุด เมื่อชุดสืบสวนจับนายอาทิตย์ก่อเหตุขโมยไก่ชนได้แล้ว แต่กลับไม่พบไก่ชนของนายอารมณ์ ซึ่งผู้ต้องหารับว่า ก่อนหน้านี้ ตนขี่รถจักรยานยนต์มาเพื่อหาเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆจุดเกิดเหตุ เพื่อขอยืมเงิน 300 บาท และได้เงินก็นำไปซื้อสุรามาเดิม รับว่า เมื่อเมาจึงมีความคิดชั่ววูบขโมยไก่ชนจริง และเมื่อได้ไก่ไปแล้ว ก็นำไปลองชนกับเพื่อน แต่ไก่ที่ขโมยมาแพ้ เลยโมโหต้มไก่กิน



ด้านพันตรวจเอกธงชัย กรรณิกา ผู้กำกับการ สภ.ดอยสะเก็ด เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่พยายามติดตามจากวงจรปิด จนสามารถไปจับผู้ต้องหาได้ที่ทำงานบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง



เบื้องต้น พบไก่ชนอีก 1 ตัว ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าเพื่อนให้มา แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เตรียมขยายผลเพื่อดูว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุแบบนี้มาหรือไม่ และแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน ด้านนายอารมณ์ เจ้าของไก่ชน รับว่า เสียใจที่ถูกขโมยไก่ และรู้ว่าไก่ชนไม่อยู่แล้ว แต่ก็ต้องการเป็นคดีความ เพราะอาจดูเหมือนคดีเล็กน้อย แต่จริงๆ แล้วกลัวว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก




ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/7g0wvBmZk1w

คุณอาจสนใจ