สังคม

กึ่งยอมรับ ปลัด อบต.นั่งร่วมวงเหล้าในสถานที่ราชการ แต่อ้างดื่มแค่น้ำเปล่า

โดย pattraporn_a

9 ก.พ. 2565

148 views

กลายเป็นไวรัลคลิป เมื่อมีภาพ ปลัด อบต. แห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ นั่งร่วมวงซึ่งมีขวดเหล้าตั้งอยู่ด้วย ภายในสถานที่ราชการ ด้านเจ้าตัวปฏิเสธ ระบุเป็นของคนที่มาติดต่อราชการ พร้อมยืนยันในความบริสุทธิ์


คลิปมุมสูงภายใน อบต.แห่งหนึ่ง ในอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ จะเห็นได้จากคลิปมี ชายสวมเครื่องแบบราชการเต็มชุด 2 คน และอีกคนสวมเสื้อขาว กางเกงสีกากี และอีกคนแต่งกายด้วยชุดไปรเวททั่วไป


โดยจากการตรวจสอบพบว่า ข้าราชการนายนี้ คือนายไวโรจน์ ศรีทัศน์ อายุ 50 ปี เป็นข้าราชการตำแหน่งปลัด อบต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่า ภาพที่เห็นเป็นภาพของตัวเองจริง ขวดที่ตั้ง คือเหล้ากับเบียร์จริง ซึ่งมี สมาชิก อบต.เป็นคนถือมา พร้อมปฏิเสธว่า ไม่ได้ดื่มเหล้าตามที่มีการโพสต์กล่าวหา ตนดื่มน้ำเปล่า


ซึ่ง นายไวโรจน์ รับว่า การนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เข้ามาตั้งในสถานที่ราชการ ถือว่ามีความผิด แต่ในทางปฏิบัติ ไม่สามารถห้ามบุคคลเหล่านั้นได้ โดยเฉพาะสมาชิก อบต. เพราะจะต้องประสานงานกันในและนอกพื้นที่ เวลาขอความร่วมมือซึ่งกันและกันจะง่ายต่อการทำงาน ถ้าไปห้ามทั้งหมดคงไม่ได้ ส่วนคลิปที่เห็น เชื่อมีบุคคลที่ไม่หวังดีหรือไม่พอใจตนเป็นการส่วนตัว ถ่ายเพื่อกลั่นแกล้ง


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/IQix3A9DGJQ 

คุณอาจสนใจ

Related News