สังคม

แก๊งโจ๋กร่างกลางเมืองอุบลฯ รุมทำร้ายเหยื่อ 2 รายในคืนเดียว

โดย pattraporn_a

3 ก.พ. 2565

24 views

ตำรวจเร่งตามล่ากลุ่มวัยรุ่นอันธพาล ยกพวกรุมทำร้ายชาวบ้านที่มานั่งเล่นริมถนนเลียบแม่น้ำมูล คืนเดียวก่อเหตุ 2 รายซ้อน เชื่อเป็นพวกมั่วสุมเสพยา แล้วเที่ยวหาเรื่องชาวบ้าน


เพจมีด่านอุบลราชธานี โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นชายรุมทำร้ายพนักงานร้านเนื้อย่าง 2 คน ที่มานั่งเล่นริมถนนเลียบแม่น้ำมูลสะพาน 200 ปี อำเภอเมืองอุบลราชธานี โดยมีกลุ่มวัยรุ่นหญิงพยายามเข้าไปห้าม เหตุเกิดตอน 5 ทุ่มครึ่ง วันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวไปพบกับผู้เสียหาย นายธีรพล อายุ 20 ปี และนายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พนักงานร้านเนื้อย่างในตัวเมืองอุบลราชธานี เล่าว่า หลังเลิกงานได้พากันออกมาขี่รถเล่น นั่งดื่มน้ำอัดลม และฟังเพลงจากมือถือ อยู่ที่เกิดเหตุ ตั้งใจมาพักผ่อนไม่ได้มาหาเรื่องใคร ที่สำคัญไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน


แต่จู่ ๆ ก็มีวัยรุ่น 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอด พร้อมถามว่า มองหน้าทำไม  ก็บอกไปว่า ไม่ได้มอง แต่ถ้าเผลอไปมองแบบไม่ตั้งใจก็ขอโทษด้วย  ทั้ง 2 คน ก็ขี่รถออกไป นึกว่าเรื่องจบแล้ว จากนั้นไม่นานวัยรุ่น 2 คนเดิม กลับมาอีกพร้อมเพื่อนรวมเป็น 5 คน ปรี่เข้ามาทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัว โชคยังดีที่มีวัยรุ่นหญิงที่อยู่บนบันไดตลาด วิ่งลงมาห้ามทำให้ตนไม่โดนตีหนักไปมากกว่านี้ และมีพลเมืองดีอีกกลุ่มที่อยู่บนสะพาน ช่วยถ่ายคลิปวิดีโอไว้ พร้อมโทรเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ


ผู้บาดเจ็บยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่อง และไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน คาดว่าน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิด หรือการตีผิดตัว หลังเกิดเหตุไปแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมนำคลิปมาโพสต์เตือนภัยในโลกออนไลน์


หลังจากผู้เสียหายรายแรกโพสต์คลิปในโซเชียลได้ไม่นาน ก็มี น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ลูกชายกับเพื่อนไปขี่รถเล่น ที่ถนนเลียบแม่น้ำมูล ก็โดนกลุ่มวัยรุ่น 9 คน รุมชกต่อย 9 ต่อ 2 ตอนช่วง 2 ทุ่มครึ่ง ของคืนวันที่ 30 มกราคมเช่นกัน ไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มเดียวกันหรือไม่


ผู้สื่อข่าวจึงไปพบกับนายเอ และนายบี อายุ 17 ปี ผู้เสียหายอีก 2 คน เล่าว่า คืนเกิดเหตุทะเลาะกับแม่ จึงชวนเพื่อนขี่รถเล่นบริเวณท่าน้ำตลาดใหญ่ ขณะที่ขับรถผ่านหน้ากลุ่มของวัยรุ่นคู่กรณี มอเตอร์ไซค์ของตนจะกระตุกเหมือนรถจะดับ จึงได้เร่งเครื่องไว้เพื่อไม่ให้รถดับ


จากนั้นก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถตามมาดักที่หน้าวัดหลวง กล่าวหาว่าตนไปเร่งเครื่องยนต์ใส่ ยังไม่ทันได้อธิบายอะไรก็โดนต่อยเข้าที่ใบหน้าทันที จากนั้นก็โดนวัยรุ่นที่ตามมาสมทบอีก 8-9 คน รุมตีโดยไม่มีคนเข้ามาช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความแล้วเช่นกัน


ด้านตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี บอกว่า ได้รับแจ้งความทั้ง 2 รายแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอสอบสวน เพราะผู้เสียหายบางรายเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ยังไม่ได้เข้าให้ข้อมูล แต่ในเชิงลึกพอที่จะทราบกลุ่มเป้าหมายแล้ว ว่าเป็นเยาวชนในพื้นที่เกิดเหตุอายุสูงสุดเพียง 18 ปี


ผู้สื่อข่าวไปสำรวจจุดเกิดเหตุ พบกล่องยาแก้แพ้ชนิดน้ำ แผงยาทามาดอล (เขียวเหลือง) ซองถุงยางอนามัย ที่แกะใช้แล้วจำนวนหนึ่ง คาดว่าเป็นของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ นำมาผสมดื่มให้เคลิ้มแทนยาเสพติด จนมักจะมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Re6sdmPvdnk 

คุณอาจสนใจ

Related News