สังคม

ร.ต.อ.อ้าง "สมัครใจทะเลาะวิวาท" แฟนใหม่ของแฟนเก่า ลั่นฝ่ายหญิงยังไปหาที่แฟลตตํารวจ

โดย pattraporn_a

10 ม.ค. 2565

95 views

ร้อยตำรวจเอก สังกัด สภ.หนึ่งในนนทบุรี ตามหึงแฟนเก่า บุกคอนโดทำร้ายแฟนใหม่ เจ้าตัวยันเป็นเหตุสมัครใจทะเลาะวิวาท เคลียร์กันจบแล้ว ไม่เข้าใจแจ้งความทำไม



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 2 นำมาโพสต์ไว้ เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายตำรวจ บุกขึ้นมาที่คอนโดของชายอีกคน โดยทั้งคู่มีปากเสียงกันเสียงดัง จนมีลูกบ้านในคอนโดห้องอื่นออกมาดู และไล่ให้ไปทะเลาะกันข้างนอก ทำให้ฝ่ายชายที่แต่งกายคล้ายตำรวจที่ยืนอยู่ตรงขั้นบันได ท้าให้ชายที่ยืนอยู่ด้านบนลงไปข้างล่างด้วยกัน


ขณะที่เพจเขียนข้อความระบุว่า "ถ่ายไว้ไม่ทัน มันไวมากครับออกจากลิฟท์เข้าชั้นผมมันวิ่งมาใส่เลย บุกมาทำร้ายผมยามวิกาลถึงที่พัก ร.ต.อ.สังกัด สภ..... ดีนะมีคนมาช่วยห้าม คลิปนี้หลังจากทำร้ายแล้วมีคนมาเยอะมันเลยบอกให้ผมลงข้างล่าง เหตุเกิดช่วงตี 1 ของวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา สาเหตุเพราะแฟนผมเป็นอดีตแฟนของตำรวจ เค้าไม่ยอมเลิก ทั้งที่แจ้งความไว้ตั้งแต่เดือน พ.ค.



วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ อยู่ใน ซ.ทิมแลนด์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พบนายสเปรย์ อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตัวเองกำลังจะเดินขึ้นลิฟท์เพื่อเข้าห้องที่ชั้น 10 อยู่ๆ อดีตแฟนเก่าของภรรยา ที่เป็นตำรวจก็เดินปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะต่อย ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจยศร้อยตำรวจเอกรายนี้เคยมาตามภรรยาที่ห้องพักแล้วครั้งหนึ่ง และขู่ว่าถ้าเห็นตนอยู่กับอดีตแฟนของเขา เขาจะเอาให้ตาย ครั้งนั้นตนได้แจ้งความเอาไว้แล้ว


ทั้งนี้ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตัวเองคบหากับภรรยาแบบเปิดเผย แต่สมัยที่ภรรยาคบกับตำรวจเป็นบ้านเล็ก อาศัยอยู่แฟลตตำรวจ กระทั่งเลิกรากันตั้งแต่ พ.ค.64 แต่เขายังตามราวีไม่เลิก


ผู้สื่อข่าวติดต่อไปหาตำรวจยศ ร.ต.อ. (รองสารวัตรปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์) ผู้ก่อเหตุทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย เรื่องที่เกิดขึ้นเคลียร์จบตั้งแต่วันนั้นแล้ว เป็นเรื่องที่อีกฝ่ายสมัครใจทะเลาะวิวาท แต่มาแจ้งความภายหลังแสดงว่า ไม่แฟร์ วันเกิดเหตุตนขึ้นไปหาน้องชายที่เมาเหล้าแล้วไปนอนหน้าตึก กำลังจะพาไปนอน แต่มาเจอคู่กรณีถามว่า มาทำไมในเมื่อผู้หญิงไม่เลือกแล้ว แต่ความจริงเมื่อ 2-3 วันก่อนผู้หญิงก็ไปหาตนที่แฟลตตำรวจ อีกทั้งตนไม่รู้ว่าทั้งสองคบกัน หลังจากนี้ตนคงเลิกขาดกับผู้หญิงคนนี้




ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/a_mVX7xbNGQ

คุณอาจสนใจ

Related News