สังคม

แมสเซนเจอร์ อ่วมโดน 2 หนุ่มรุมชกกลางแยกเพลินจิต คาดฉุนที่ไม่ให้ขี่แซง

โดย pattraporn_a

6 ม.ค. 2565

73 views

แมสเซนเจอร์หนุ่มโพสต์คลิป โดนชาย 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาบนถนนรุมชก ที่แยกเพลินจิต คาดน่าจะเมา


ผู้เสียหายคือชายที่สวมเสื้อคลุมสีดำ หมวกกันน็อคสีดำ และสะพายกระเป๋าสีแดง ถูกชาย 2 คนรุมทำร้าย ขณะรถติดไฟแดงที่แยกเพลินจิต แล้วพลเมืองดีที่อยู่ในรถยนต์ถ่ายคลิปไว้ได้ ก่อนจะนำมาให้เขา เพื่อใช้เป็นหลักฐานเอาผิด ชาย 2 คน จากนั้นเขานำไปโพสต์ในเพจอยากเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2


ทีมข่าวพูดคุยกับผู้บาดเจ็บ คือ นายชิตพล นุ้ยปากช่อง อายุ 25 ปี บอกว่า เขาทำงานเป็นแมสเซนเจอร์ส่งเอกสารของบริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง เมื่อวานนี้กำลังขี่รถนำเอกสารไปส่งตามปกติ พอมาถึงแยกชิดลม ก็เห็นรถคู่กรณีขี่ตามหลังมา แต่ก็ขี่มาตามปกติ พอช่วงก่อนถึงแยกเพลินจิต คู่กรณีได้บีบแตรเพื่อที่จะขอแซง แต่จังหวะนั้นเขายังหลบให้ทันทีไม่ได้ เพราะมีรถยนต์อยู่ทั้งเลนซ้ายและขวา พอมีจังหวะก็หลบให้ คู่กรณีก็แซงขวาขึ้นไป


แต่ชายเสื้อสีขาวที่เป็นคนซ้อนท้ายกลับหันมาด่าตนว่า "อะไรของมึงเนี่ย มีอะไรรึเปล่า" ตอนนั้นคิดแล้วว่ามีเรื่องแน่ จึงพยายามขี่รถหนี แต่รถติดไฟแดงแยกเพลินจิตพอดี จากนั้นชายเสื้อสีขาวก็เดินลงมาถามว่า "มึงมีอะไรรึเปล่าไอหนุ่ม" เขาก็ตอบไปว่า "เปล่าครับพี่ไม่มี" จากนั้น ชายเสื้อสีดำที่ยังอยู่บนรถก็หันมาต่อยเขาทันที แล้วทั้ง 2 คนก็มารุม


เขายอมรับว่าตอนนั้นกลัว เพราะไม่รู้อีกฝ่ายมีอาวุธไหม เลยต้องสู้เพื่อป้องกันตัว และที่สำคัญในกระเป๋าสะพายมีเช็คเงินสดที่จะต้องเอาไปส่งให้ลูกค้ากลัวว่าจะเสียหายด้วย


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุบริเวณสี่แยกเพลินจิต เจอกับวินรถจักรยานยนต์ที่เป็นคนเข้าไปช่วยแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน เล่าว่า เมื่อวานนี้ประมาณ 5 โมงเย็น ระหว่างนั่งอยู่ที่วิน เห็นคนทะเลาะกัน กำลังต่อยกันชุลมุนเลยเข้าไปห้าม แยกตัวชาย 2 คน ที่มาด้วยกันออกมา จากนั้นทั้งคู่ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทันทีไม่ได้พูดอะไร ส่วนชายที่มาคนเดียวก็หันมายกมือไหว้ขอบคุณ  ซึ่งวินรถจักรยานยนต์ ยืนยันว่า ชายที่มาคนเดียวถูกอีกฝ่าย 2 คนเข้ามารุมก่อน


ส่วนความคืบหน้าคดี ผู้บาดเจ็บไปลงบันทึกประจำเอาไว้ที่ สน.ลุมพินี พร้อมกับนำคลิปหลักฐานไปให้ตำรวจดู แต่ตำรวจบอกว่ากรณีนี้จะต้องดำเนินคดีในฐานสมัครใจกันทะเลาะวิวาททั้งสองฝ่าย เนื่องจากในคลิปก็เห็นว่าเขาไปทำร้ายอีกฝ่ายด้วยเหมือนกัน แต่เขาอยากจะเอาความอีกฝ่ายในข้อหาทำร้ายร่างกาย เพราะไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน


ซึ่งตำรวจบอกว่าต้องดำเนินการตามพยานหลักฐานที่มี หากยืนยันว่าไม่ได้เป็นการสมัครใจทะเลาะวิวาทก็สามารถกล่าวหาได้ แต่การตัดสินก็ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการของตำรวจและศาล ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามหาตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุในคลิป แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะเลขทะเบียนรถคู่กรณีไม่ได้ต่ออายุ




ชมผ่านยูทูบ :     https://youtu.be/SuBXUg_11i8

คุณอาจสนใจ

Related News