สังคม

หนุ่ม 18 งง จอดติดไฟแดงอยู่ดีๆ ถูกชายคลั่งชกหน้า ซ้ำชักมีดจะแทงจนต้องวิ่งหนีตาย

โดย panisa_p

7 ก.ค. 2566

153 views

7 กรกฎาคม 2566 ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณสามแยกไฟแดงบ้านหนองใหญ่ ถนนประชาสโมสรตัดถนนศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่นักศึกษาชายวัย 18 ปี  ขี่รถจักรยานยนต์คันสีดำมาหยุดรอสัญญาณไฟจราจร ที่บริเวณสามแยกดังกล่าว แต่ในเวลาไล่เลี่ยกัน ก็มีชายอีกคนขี่รถจักรยานยนต์สีแดง สวมหมวกกันน็อกมาจอดอยู่ข้างๆ ก่อนที่ชายสวมหมวกกันน็อกจะเริ่มโวยวาย แล้วปรี่เข้าไปชกเข้าที่ใบหน้าของนักศึกษาชาย จนนักศึกษาชายและรถจักรยานยนต์ล้มลงกลางถนน


ซึ่งหลังจากที่นักศึกษาชายที่ถูกชกต่อย ลุกขึ้นได้ก็เดินเข้าไปหาชายคู่กรณี ก่อนที่ทั้งคู่จะต่อสู้กัน แต่ไม่นาน นักศึกษาชายที่ถูกชกต่อยก็ได้วิ่งออกจากที่เกิดเหตุ โดยทิ้งรถจักรยานยนต์เอาไว้ จากนั้นชายคู่กรณีก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามไป ก่อนที่จะมีพลเมืองดีมาช่วยเคลื่อนย้ายรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาชายออกไปจอดไว้ข้างทาง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 3 ก.ค.66 ที่ผ่านมา


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย คือนายวรวุฒิ อายุ 18 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์มาจนถึงสามแยกไฟแดง จอดรอสัญญาณไฟ แต่จู่ ๆ ก็มีชายแปลกหน้ามาจอดอยู่ข้าง ๆ พอมาถึงชายคนดังกล่าว มีลักษณะคล้ายคนเมา ก็ด่าทอตนเองว่า “มึงแบบไหนๆๆ” ก่อนชกเข้าที่ใบหน้าตนเองเต็มแรง จนทำให้ตนเองเสียหลักล้มลงกลางถนน


หลังจากที่ตนเองตั้งหลักได้ก็รีบลุกขึ้นแล้วตั้งใจว่าจะเข้าไปถามชายคู่กรณีว่า มาชกทำไม แต่ชายคนดังกล่าวก็ปรี่เข้ามาจะทำร้ายตนเองอีก จึงเกิดการต่อสู้กัน ซึ่งจังหวะนั้นชายคนดังกล่าวสู้ตนเองไม่ไหว จึงชักอาวุธมีดออกมาจะแทงตนเอง ทำให้ตนเองต้องทิ้งรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งหนีเอาชีวิต เมื่อเห็นว่าปลอดภัยแล้วตนเองจึงย้อนกลับมาเอารถจักรยานยนต์คืน รวมทั้งได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


ซึ่งวันไปแจ้งความตนเองประสงค์ที่จะแจ้งข้อหาทำให้ทรัพย์สิน นั้นก็คือ รถจักรยานยนต์ที่ฝาครอบตัวรถและฝาครอบท่อไอเสียแตกชำรุดด้วย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับแจ้งความกลับบอกว่า อย่าเพิ่งแจ้ง ให้เอาเฉพาะกรณีทำร้ายร่างกายก่อน แต่จนถึงวันนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งภาพวงจรปิดที่ใช้เป็นหลักฐาน ตนเองก็เป็นคนไปขอกับร้านค้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเอาเอง


จึงอยากวอนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะอาจจะไปก่อเหตุกับประชาชนคนอื่นๆ ได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุชายวิกลจริตใช้อาวุธมีดแทงคอผู้หญิงที่จอดรถรอสัญญาณไฟจราจรที่ จ.อุดรธานี จนเสียชีวิต 2 ราย มาแล้ว เมื่อปี 2563 และหากได้เผชิญหน้ากับชายที่ก่อเหตุ ตนเองก็อยากจะถามว่า มาชกต่อยตนเองทำไม ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News