สังคม

ร.ต.ต.ควบฟอร์จูนเนอร์ดับคาที่ หลังชนท้ายบรรทุก 6 ล้อติดไฟแดง

โดย taweelap_b

13 ก.ค. 2565

4.1K views

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 65 เวลา 18.12 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ ช่วงใกล้ถึงสี่แยกไฟแดงสลักได ถนนเลี่ยงเมือง ทางหลวงสาย 293 ขาเข้าเมืองสุรินทร์ พบรถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ชนท้าย รถบรรทุก 6 ล้อ และมีผู้ติดภายในรถ หลังจากได้รับแจ้งจึงได้ประสาน แจ้งให้ศูนย์วิทยุ และรถพยาบาลฉุกเฉิน 1669 พร้องแจ้งให้ ร.ต.อ.ทัศพล ชูบัว พนักงานสอบสวนเวร สภ. เมืองสุรินทร์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ชนท้ายอัดรถคู่กรณีหน้ารถพังยับ ทะลุมาถึงห้องเก๋ง คนขับติดอยู่กับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยีห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนอุดรธานี โดยมีนายทวีศักดิ์ สายสุข อายุ 45 ชาว จ.ขอนแก่น เป็นคนขับรถบรรทุก และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อร.ต.ต ไพศาล ศรีตุลานุ อายุ 54 ปี ตำแหน่ง รองสารวัตรปราบปราม สภ.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ เป็นคนขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ดังกล่าว เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถยนต์ กู้ภัยสุรินทร์ และวีอาร์กู้ชีพ ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัด เพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมา โดยมี พญ.เปรมฤดี ทวีคง แพทย์เวรนิติเวช รพ.สุรินทร์ ร่วมชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ส่งมอบร่างให้แพทย์นิติเวชชันสูตรที่ รพ.สุรินทร์ อีกครั้ง


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ตาย กำลังเดินทางกลับมาจากที่ทำงาน ขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดติดไฟแดง และจะเดินทางไปส่งสินค้าที่ จ.อุบลราชธานี และมีรถจอดติดไฟแดงอยู่ยาวเหยียด พอรถที่เกิดเหตุ วิ่งมาด้วยความเร็ว มาถึงตรงข้ามหน้าตลาดไอคิวเมืองใหม่ คาดว่าผู้ตายไม่ทันสังเกตและอยู่ในช่วงโพล้เพล้ ทำให้มองไม่เห็น ประกอบกับที่ขับรถด้วยความเร็ว จึงทำให้ไม่ได้ชะลอความเร็ว พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อเข้าอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าของคดี จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใกล้เคียงกับที่เกิดอุบัติเหตุ พร้อมสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ