อาชญากรรม

‘แมสเซนเจอร์’ ดวงดับ ขี่จยย.หันไปโวยรถคันหลัง เสียหลักเสยเสาไฟดับ คู่กรณีลงมาด่าซ้ำ

โดย petchpawee_k

23 มิ.ย. 2565

878 views

อุทาหรณ์ แมสเซนเจอร์ ขี่จักรยานยนตร์ หันไปโวยรถคันหลังไม่ดูทาง ก่อนเสียหลักชนทางเท้ากระแทกเสาไฟฟ้าเสียชีวิต คู่กรณีลงมายืนด่าซ้ำ อ้างโดนปาดหน้า


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 มิ.ย. ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 1 รายเหตุเกิดบนถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนอยู่บนถนนประชาอุทิศฝั่งขาเข้า ใกล้เคียงซอย 49 ใกล้โค้งแยกนาหลวง ตรวจสอบเลนซ้ายสุดพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นแอร์ล็อก 155 ซีซี สีเขียวดำ สภาพชนกับเสาไฟฟ้า พบรอยขูดยาวบนขอบฟุตปาธ ใกล้กันพบศพเจ้าของรถ ทราบชื่อคือ นายปิยพงศ์ อายุ 47 ปี อาชีพแมสเซนเจอร์เป็นผู้ขับขี่ สภาพนอนหงายหายใจรวยริน มีบาดแผลคิ้วข้างซ้ายแตกยุบถึงกระโหลก แพทย์เร่งทำ CPR ปั๊มหัวใจก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากหัวฟาดกับเสาไฟฟ้า โดยพบคราบเลือดและรอยบิ่นเศษตัวยึดโทรศัพท์ จยย.หักตกอยู่ที่บริเวณเสาไฟฟ้า


พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถตามหลังรถผู้ตาย เห็นว่าผู้ตายขับขี่มากับ รถ จยย.คู่กรณีอีกคัน ได้มีการทะเลาะกันมาก่อน โดยทางฝั่งผู้ตายขับมาเลนซ้ายมีการด่าทอกับรถของคู่กรณีที่ขับอยู่เลนขวา จากนั้นทางฝั่งผู้ตายได้หันหน้าไปโต้เถียงกับคู่กรณี ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนกับขอบฟุตปาธทำให้กระเด็นไปฟาดกับเสาไฟฟ้าจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

นอกจากนี้พลเมืองดีสามารถบันทึกคลิปขณะเกิดเหตุ โดยพบว่าคู่กรณี เป็นชายวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน หลังจากผู้ตายเสียหลักล้ม ทางชายวัยรุ่นคู่กรณีลงมาจากรถ ยืนต่อว่าผู้ตายที่นอนอยู่กลางถนนว่า ทางผู้ตายขับมาหาเรื่องตน และบอกว่าตนขับรถปาดหน้า และพูดด้วยว่า "โง่ แก่แล้วไม่อยู่ส่วนแก่" โดยไม่ให้การช่วยเหลือผู้เสียชีวิตแต่อย่าง เพียงแค่ยืนดู

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ จะทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อพิจารณาเรียกคู่กรณีมาสอบสวนเพิ่มเติมและนำร่างผู้ตายส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ทำการชันสูตรก่อนจะมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vRM_DA5C_x0

คุณอาจสนใจ