สังคม

แม่บ้านหอพัก เล่าเจอ 'เคนโด้' บอก "ปวดหัว" ก่อนพบเป็นศพโผล่ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา

โดย pattraporn_a

6 ม.ค. 2565

785 views

กรณีการหายตัวไปของนายแบบหนุ่ม "เคนโด้" และญาติตามหาตัวมาตั้งแต่วันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดเจอตัวแล้ว พบเป็นศพอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา


นายแบบหนุ่มคนนี้ คือ นาย กุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือเคนโด้ นายแบบหนุ่มชื่อดังที่มีชื่อเสียงในแวดวงแฟชั่น ครอบครัวและเพื่อนประกาศตามหาผ่านโวเชียล ระบุว่า หายตัวไปจากหอพัก ในซอยอิสระภาพ 20 ตั้งแต่ประมาณวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา


กล้องวงจรปิดของหอพักที่บันทึกภาพขณะที่เคนโด้ลงมานั่งหน้าลิฟต์ ช่วงประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 3 มกราคม จากนั้น 3 ทุ่ม 41 นาทีมานั่งอยู่ที่โต๊ะพักที่ชั้นล่างของอาคาร พร้อมรับประทานอาหารและนั่งก้มหน้าเล่นมือถือ ก่อนจะล้มตัวลงนอน บนเก้าอี้ โดยไม่ยอมขึ้นห้องพัก ซึ่งตอนนั้นมีเจ้าหน้าที่ของอาคารมานั่งอยู่ใกล้ๆ


และภาพสุดท้ายที่กล้องวงจรปิดของหอพักจับภาพได้ คือ เวลา ตีหนึ่ง 34 นาที ของวันที่ 4 มกราคม เคนโด้ลุกเดินหายออกจากตัวหอพักไป และไม่ได้กลับมาอีก


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่หอพักดังกล่าว พบกับนางสาว นุชรี นิโรรัมย์ แม่บ้านหอพัก ที่น่าจะพบเคนโด้เป็นคนสุดท้าย บอกว่า เห็นเคนโด้นอนอยู่ที่ชั้นล่าง จึงสอบถามว่าทำไมไม่ไปนอนที่ห้อง เคนโด้ตอบว่าปวดหัว จึงไม่ได้สอบถามอะไรมาก จากนั้นแม่บ้านอีกคน ก็พาเคนโด้ ไปพักภายในสำนักงานของอาคารหอพัก และหลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นเคนโด้อีก


ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ ได้รับแจ้งจากวิทยุของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ว่าพบศพชายลอยน้ำ บริเวณท้ายซอยเจริญกรุง 76/1 และศพลอยมาติดที่กรมเจ้าท่า ซึ่งการแต่งกายของผู้เสียชีวิตคล้ายกันกับนายแบบหนุ่มที่หายตัวไป แต่ใบหน้าของศพเปลี่ยนสภาพ เนื่องจากขึ้นอืด ไม่สามารถยืนยันรูปพรรณทางใบหน้าได้


เมื่อแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชชันสูตรพลิกศพ สักรอยสักรูปไม้กางเขนที่ท้ายทอย และมีรอยสักรูปปลาหมึกที่น่องขาซ้าย สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายทางสีเขียวตัดเหลือง สวมกางเกงทรงคาร์โก้ขายาวสีเขียวทหาร สวมถุงเท้าสีดำ ซึ่งข้อมูลตำหนิรูปพรรณของนายแบบหนุ่มทั้งหมด เมื่อตรวจค้นเอกสารในตัว พบทรัพย์สินเป็นเงินสด พระเครื่องเหลี่ยมทอง โทรศัพท์มือถือ หูฟังไร้สาย บัตรประจำตัวคนไข้ของโรงพยาบาลศิริราช ที่ระบุชื่อ นาย กุลภัทร พงศ์ประภาพ คือชื่อจริงของเคนโด้


หนึ่งในพยนาที่ยืนยันศพ คือ นาย คำรณ พุ่มลัดดา ผู้ดูแลหอพัก เดินทางมายืนยันร่างผู้เสียชีวิต บอกว่า คือ นาย เคนโด้ จริง พร้อมยอมรับว่า วันที่ 3 มกราคม ผู้ตายมีพฤติกรรมที่แปลกไป เพราะปกติแล้วผู้ตายจะขึ้นห้องทันทีเมื่อมาถึงหอพัก แต่วันนั้นผู้ตายนั่งและนอนอยู่ข้างล่างไม่ยอมขึ้นห้อง บอกแต่ปวดหัว และตอนเดินออกไปจากหอพักก็ไปคนเดียว ไม่มีใครมารับ


และนอกจากศพของเคนโด้แล้ว ยังพบศพผู้หญิงลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยาอีก 1 คน แต่ไม่พบเอกสาร จึงยังไม่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ หากใครมีญาติหายไป สามารถไปขอดูภาพผู้เสียชีวิตได้ที่ สน.ปากคลองสาน




ชมผ่านยูทูบ :     https://youtu.be/No5RgyBdTt8

คุณอาจสนใจ

Related News