สังคม

กระบะเบรกกะทันหัน! หนุ่ม 19 ขี่ จยย.สไลด์เข้าใต้ท้องโดนทับหัว - เจ้าของรถอ้างลูกน้องขโมยขับ ปัดรับผิดชอบ

โดย pattraporn_a

29 ธ.ค. 2564

81 views

หนุ่มนักแสดงเอ็กซ์ตร้าวัย 19 ปี ร้องสื่อ หลังถูกพนักงานขับรถกระบะส่งวัสดุภัณฑ์แห่งหนึ่ง เบรกกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามมา สไลด์ไปใต้ท้องรถ ก่อนที่คนขับกระบะ จะเร่งเครื่อง ขับทับคอและศีรษะ จนหมวกกันน็อคแตก เคราะห์ดีรอดชีวิตมาได้ แต่ท้ายสุดถูกคู่กรณีปฏิเสธความรับผิดชอบ



วงจรปิดจับภาพรถกระบะคันหนึ่ง ขับเลยทางเข้าปั้มน้ำมัน ก่อนที่จะเบรกกะทันหัน ลักษณะจะเลี้ยวเข้าตรงทางออกของปั้ม เป็นเหตุให้รถที่น้องปอนด์ อายุ 19 ปี นักแสดงเอ็กซ์ตร้าที่ขี่ตามมา เบรคกะทันหันตาม ก่อนสไลด์ไปใต้ท้องรถ ก่อนที่รถกระบะจะเร่งเครื่อง แล้วเหยียบทับตัวน้องปอนด์



โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่หน้าปั้มน้ำมันบางจาก บนถนนบรมราชชนนี สาย 3 โดยเป็นช่องทางคู่ขนาน 3 เลน คุณชญตร์ มุกดาหาร ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ ได้พูดคุยกับน้องปอนด์ นายศิวกร วัฒนมงคล อายุ 19 ปี นักแสดงเอ็กซ์ตร้า เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะนั้นตนขี่รถฮอนด้า คลิกสีดำ ออกจากบ้านพักที่ซอยศาลาธรรมสพน์ 48 เพื่อไปถ่ายงานแถวร่มเกล้า



เมื่อขี่มาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถกระบะนิสสัน สีเขียว ขับเลยทางเข้าปั๊มน้ำมัน และลักษณะคล้ายจะเลี้ยวเข้าตรงทางออก ทำให้ตนที่ขี่ตามหลังมาพยามเบรครถ แต่เอาไม่อยู่ ทำให้รถไปกระแทกรถคู่กรณีก่อนที่จะสไลด์ไปอยู่ใต้ท้องรถ



วินาทีนั้น ตนนอนอยู่ใต้ท้องรถ หันหน้าไปทางล้อหลังฝั่งซ้าย จึงตัดสินใจจะบีบแตร ส่งสัญญาณ แต่ไม่ทัน รถคู่กรณี กลับเร่งเครื่องอย่างแรง ตอนนั้นตนเลยรีบเก็บคอและศีรษะ ก่อนที่ล้อรถจะทับช่วงบริเวณหัวกับอก จนหมวกกันน็อคเต็มใบแตก



ตอนนั้นรู้สึกมึน และชาไปทั้งตัว ก่อนจะมีพลเมืองดีมาช่วย และพาไปนั่งข้างทาง ระหว่างนั้น คนขับรถคู่กรณี อายุ 40 ปี เดินลงมาจากรถ **โดยไม่ได้ถามอาการเจ็บตน แต่กลับยื่นเงินมาประมาณ 3,000 บาทให้ และบอกว่า น้องช่วยพี่หน่อย พี่มีเท่านี้*** และพยามเซ้าซี้ให้ตนรับเงินเพื่อจบเรื่อง



จากนั้นตนหยิบโทรศัพท์มาถ่ายเซลฟี่ตัวเองเป็นหลักฐาน ก่อนที่จะแชท บอกครอบครัว ว่าประสบอุบัติเหตุ จนสักพักอาการเริ่มหนัก และเริ่มพิมพ์ข้อความไม่ได้



ในขณะที่คู่กรณีก็ยังตื้อให้เงินตนเองเพื่อขอจบเรื่อง ตอนนั้นตนเริ่มมีอาการกรามบวม พูดไม่ได้ จนต้องพิมพ์บอก จนทำให้พลเมืองดีต้องต่อว่า และเก็บเงินไปก่อน และรีบเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ



ทั้งนี้อยากเรียกร้องให้คู่กรณีรับผิดชอบทั้งค่ารถมอเตอร์ไซค์ ค่ารักษาพยาบาลอีก 8 พันกว่าบาท และ ค่าสูญเสียรายได้ เนื่องจากทำให้ต้องยกเลิกคิวถ่ายไปตลอดทั้งเดือน



ขณะที่พ่อของผู้บาดเจ็บบอกว่า ทันทีที่ทราบเรื่อง ก็สอบถามคู่กรณี บอกว่า ตนเองไม่ได้ชน ฝ่ายน้องปอนด์เป็นคนมาชนเอง และรถคันเกิดเหตุเป็นรถของเจ้านาย และขอปฏิเสธความรับผิดชอบ จนกระทั่งตนเองต้องไปหากล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานคู่กรณีจึงยอมรับผิด



ขณะเดียวกันได้ติดต่อไปที่เถ้าแก่รถ อ้างว่า ตนเป็นผู้เสียหายเช่นกัน เพราะถูกลูกน้องขโมยรถไปขับ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ติดต่อนัดเคลียร์กันถึง 4 ครั้ง แต่ทางคู่กรณีก็บ่ายเบี่ยง โดยอ้างว่าอยู่ต่างจังหวัด



ทีมข่าวเดินทางไปที่ สน.ธรรมศาลา ได้สอบถามข้อเท็จจริงกับร้อยเวรเจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า ทางพนักงานสอบสวนไม่ได้ประวิงเวลา และอยู่ระหว่างติดต่อผู้เสียหาย กับคู่กรณีให้มาไกล่เกลี่ยกัน แต่ตอนนี้ ทางคู่กรณี ไม่สามารถติดต่อได้ ทราบว่าอยู่ต่างจังหวัด เบี้องต้นทางน้องปอนด์ ได้แจ้งข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oARGHP3k2tQ

คุณอาจสนใจ

Related News