สังคม

ระทึก! สองแถวซิ่ง เบรกกะทันหัน ทำนักเรียน ม.1 หงายหลังตกรถหมดสติ

โดย nut_p

9 ก.ย. 2566

497 views

นาทีระทึก! สองแถวซิ่ง เบรกกะทันหัน ทำนักเรียน ม.1 หงายหลังตกรถหมดสติ ชาวบ้านช่วยอุ้มเข้าข้างทาง หวั่นถูกรถเหยียบซ้ำ



จากกรณี เพจ 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6' โพสต์ข้อความระบุว่า "เจ้าหน้าที่ขนส่งช่วยลงตรวจสอบหน่อย พลาดตกได้อย่างไร ขับเร็ว ยืนท้าย มาตรการความ ปลอดภัยคือ ?? #โหนกระแส (มีคลิป) เรียนพี่หนุ่มที่เคารพมีเรื่องรบกวนพี่หนุ่มหน่อย รถสองแถวสาย 1024 วิ่งระหว่างบางบัวทอง - ท่าน้ำนนท์ ขับรถแย่มากซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยทำผู้โดยสาร จนเป็นข่าวมาครั้งหนึ่งแต่ดูเหมือนจะวิ่งปิดข่าวและครั้งนี้ก็มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกตามคลิป น้องเป็นไงบ้างคะ ขอให้ปลอดภัยนะคะ / เพื่อนปลอดภัยแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่โรงพยาบาล บางบัวทอง"



เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ หน้าอาคารเวสต์อินคอมเพล็กซ์ ถ.รัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าบางใหญ่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนายศรีใคร ออทอศรี อายุ 50 ปี รปภ.บริบัทมิตซูมิชิมอเตอร์ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 16.00 -17.00 น. ในขณะที่ตนยืนเช็ดรถอยู่ ก็ได้มีเสียคนเอะอะโวยวายดังขึ้น ตนเดินมาดูก็เห็นเด็กเป็นผู้ชายนอนอยู่กับพื้นถนน เพราะตกจากรถสองแถวคันที่เด็กโดยสารมาและมีคนเข้าไปช่วยเหลือแต่เด็กไม่มีสติ ซึ่งคนที่เห็นเหตุการช่วยอุ้มน้องเข้าข้างทาง โดยคนขับรถสองแถวก็ไม่ได้หนีไปไหนลงมาดูเด็ก ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่ง รพ.ซึ่งในขณะนั้นผู้โดยสารเต็มคันรถ ก็อยากให้คนขับระมัดระวังให้มากกว่านี้



ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เลขที่ 39 ม.1 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบ ด.ช.วิรัตน์ อายุ 12 ปี นักเรียนโรงเรียนบางบัวทองนนทบุรี ชั้น ม.1 ผู้ได้รับบาดเจ็บ ในสภาพตามใบหน้ามีรอยถลอกทั้งใบหน้า ริมฝีปากด้านล่างแตกเย็บ 3 เข็ม ฟันหน้าด้านบนแตก 1 ซีก แขนซ้ายขาซ้ายถลอก ถูกพันด้วยผ้าพันแผล



ด.ช.วิรัตน์ เล่าว่าเมื่อ วันที่ 8 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 16.00 น. ตนจะไปที่เซ็นทรัลเวสเกตกับเพื่อน และได้ขึ้รถสองแถวคันดังกล่าวที่หน้าวัดโมลี และในขณะนั้นผู้โดยสารเต็มคันรถ พอตนขึ้นรถสองแถว ตนยืนจับราวรถเอาไว้ใน ขณะนั้นรถสองแถวขับค่อนข้างเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุรถสองแถวเบรก มือของตนหลุดออกจากที่จับ ได้หงายหลังตกลงมาจากรถสองแถว และสลบไปเลย ตื่นขึ้นมาก็อยู่ รพ.บางบัวทองแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวส่งต่อ รพ.พระนั่งเกล้าเพื่อเอกซเรย์สมองซึ่งทาง รพ.บอกกับตนว่าที่หัวมีก้อน ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าก้อนอะไรและทางเจ้าหน้าที่บอกกับตนว่าเดี๋ยวก็หายไปเอง และเมื่อคืนคนขับรถสองแถวก็ตามไปที่ รพ.บางบัวทอง และติดต่อกันไม่ได้เลย โทรไปก็ไม่รับสายซึ่งตนอยากให้ออกมารับผิดชอบตนด้วยเพราะตนก็เจ็บเยอะและอีกอย่างไกล้จะสอบแล้ว



ทางด้าน นางบุญเรือง โสภา อายุ75 ปี ย่า ด.ช.วิรัตน์ เล่าว่า ช่วงเย็นเมื่อวานในขณะที่ตนเดินทางกลับจากที่ทำงานตนได้รับโทรศัพท์บอกหลานตกรถ ตนตกใจมากตามไปที่ รพ.บางบัวทองเห็นหลานชายนอนอยู่ ทาง รพ.เรียกเงิน 3,000 กว่าบาท ตนก็ไม่มี ทั้งตัวมีเงิน 1,000 กว่าบาท และได้ส่งตัวไปที่ รพ.พระนั่งเกล้าตามสิทธ์บัตรทอง เพื่อเอกซเรย์สมอง และกลับบ้านตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งตนก็อยากให้ทางคนขับรถสองแถวออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะทางครอบครับของตนก็ไม่มีเงิน พ่อแม่ของหลานก็แยกกันอยู่



ต่อมาทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หอนาฬิกา ตลาดบางบัวทองซึ่งเป็นวินสองแถว พบเพื่อนขับรถสองแถวสายเดียวกันกับทำให้เด็กตกรถ ซึ่งชายคนดังกล่าวเล่าว่าตนก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ยังไม่เจอคนขับ ต้องให้ทางญาติไปติดต่อกับทางบริษัท ซึ่งในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพบรถสองแถวคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าวัดละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงได้เข้าสอบถาม ทราบชื่อต่อมานายประเสริฐ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถสองแถวคนดังกล่าวเล่าว่า ตนไม่ได้หนีไปไหน เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้เข้าไปที่ สภ.บางบัวทองแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ ตร.ให้ตนนำรถสองแถวเข้าไปที่ สภ.บางบัวทองอีกครั้ง และในวันพรุ่งนี้ตนจะเข้าไปหาเด็กที่ไดัรับบาดเจ็บ เพื่อสอบถามอาการและพูดคุยถึงการช่วยเหลือ

คุณอาจสนใจ

Related News