สังคม

แจ้งข้อหา 5 รุ่นพี่กระทืบน้อง ม.4 ผู้ต้องหายันแค่พี่สอนน้อง ให้อมนกเขาแค่ขู่

โดย pattraporn_a

21 ธ.ค. 2564

87 views

ตำรวจแจ้งข้อหา 5 รุ่นพี่ นักเรียนโรงเรียนดังย่านทุ่งครุ ที่กระทืบรุ่นน้อง ม.4 เพราะไม่เชื่อฟังคำสั่ง และขู่บังคับอมอวัยวะเพศ โดยรุ่นพี่ยืนยันแค่สั่งสอนตามแบบฉบับพี่สอนน้อง และการบังคับให้อมอวัยวะเพศนั้นเป็นแค่การขู่


ผู้ปกครองของเยาวชนชายวัย 15 ปี นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านทุ่งครุ กรุงเทพฯ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มรุ่นพี่ที่ทำร้ายร่างกายเยาวชนชายคนนี้จนเป็นแผลเต็มตัว เพราะน้องปฏิเสธที่จะอมอวัยวะเพศของรุ่นพี่ ที่บังคับให้ทำในงานรับน้อง


เยาวชนชายรายนี้ เล่าว่า เขาเป็นเด็กใหม่เพิ่งย้ายมาจาก 3 จังหวัดชายแดนใต้ และเข้าไปเรียน ม.4 ที่โรงเรียนแห่งนี้ ทำให้ต้องอาศัยอยู่หอพักในของโรงเรียน ซึ่งวันเกิดเหตุอยู่ที่เรือนนอน หอพักในโรงเรียน รุ่นพี่ประมาณ 5 คน เรียกตัวเองให้มาเข้ากลุ่มและทำความรู้จัก ทำความเคารพรุ่นพี่ ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเด็กเข้าใหม่ เขาก็ยอมทำตาม จากนั้นพยายามขอตัวกลับแต่รุ่นพี่ไม่จบ ฉุดกระชากและล็อคคอให้นั่งลง ทำให้เขาไม่พอใจจึงดิ้นขัดขืน ทำให้กลุ่มรุ่นพี่ชกเข้าที่แขนและเตะตัดขา บังคับให้เขาคุกเข่า ต่อมามี นาย ยอ รุ่นพี่ ที่เป็นหัวโจกของกลุ่ม ใช้มือกดคอ และบังคับว่า ให้อมอวัยวะเพศของรุ่นพี่แต่เขาไม่ยอม เลยโดยรุมกระทืบ


ขณะที่น้าสาวของผู้เสียหาย บอกว่า รับไม่ได้ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ เพราะโรงเรียนแห่งนี้คิดว่าเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียง หลังเกิดเหตุได้ติดต่อกับทางโรงเรียน แต่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ หรือมีบทลงโทษกับกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ รวมถึงยังไม่มีมาตรการป้องกันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เตรียมจะย้ายน้องชายย้ายออกไปเรียนที่อื่น ขณะที่แม่ของหลานพอรู้ข่าวก็ช็อคล้มป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล


พันตำรวจเอก มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า ตำรวจได้แจ้งข้อหารุ่นพี่ทั้ง 5 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี ฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่น


จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่า กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุปกครองกันแบบพี่สอนน้อง แต่เยาวชนผู้เสียหายไม่เชื่อฟังคำสั่งรุ่นพี่จึงถูกทำร้ายร่างกาย แล้วถูกขู่ว่า ถ้ายังไม่เชื่อฟังอีก จะถูกบังคับให้อมอวัยวะเพศ ซึ่งไม่มีการกระทำจริง เพียงแค่ข่มขู่เท่านั้นหลังจากนี้ต้องรอสอบปากคำพร้อมทีมสหวิชาชีพ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HR4NMJla7zo

คุณอาจสนใจ

Related News