สังคม

สาว 17 ร้อง ถูกลูก "รอง ผบก." ข่มขืน-ถ่ายคลิป ขู่จ่ายเงิน 500 จบเรื่อง

โดย pattraporn_a

20 ธ.ค. 2564

348 views

เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความจับลูกชายรองผู้บังคับการตำรวจนครบาลคนหนึ่ง หลังลวงเธอไปข่มขืนในม่านรูดที่จังหวัดนนทบุรี และถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ก่อนจะให้เงิน 500 บาท ปิดปาก และข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ รู้ใช่ไหมว่าพี่เป็นลูกใคร


เพจบิ๊กเกรียน เผยแพร่ กล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่ชายวัย 27 ปี ที่อ้างตัวว่าเป็นลูกชายของนายตำรวจยศ "พันตำรจเอก" ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล ดูแลพื้นที่ฝั่งธนบุรี ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า คัมรี่ มารับเด็กหญิงที่เป็นผู้เสียหายในชุดนักเรียนที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านตลิ่งชัน ก่อนจะขับรถพาเยาวชนหญิงวัย 17 ปี คนนี้ เข้าโรงแรมม่านรูดและข่มขืน โดยไม่ใช้ถุงยางอนามัย


คนร้ายยังมีการถ่ายคลิปผู้เสียหายด้วย ก่อนจะขับรถพาเด็กสาวพาไปปล่อยทิ้งหน้าห้างแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พร้อมกับโยนเงินให้ 500 บาท และพูดจาข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ รู้ใช่ไหมว่าพี่เป็นลูกใคร


ล่าสุดวันนี้เยาวชนหญิงวัย 17 ปี ไปตรวจร่างกายและเข้าแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชันแล้ว เบื้องต้น ผู้เสียหายบอกว่ารู้จักกับผู้ชายคนนี้ผ่านทางโซเชียลมาได้ประมาณ 2 เดือน และคุยไลน์กันมาตลอด ซึ่งผู้ชายคนนี้อ้างว่าทำงานเป็นช่างภาพ และบอกว่าพ่อเป็นนายตำรวจ จึงทำให้เชื่ื่อใจ และ ได้ตกลงมาตามที่นัดหมายกัน


ล่าสุดทีมข่าวสอบถามไปยังพลตำรวจโท จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เตรียมดำเนินคดีกับลูกชายของรองผู้บังคับการคนนี้ 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเรา โดยลงมือก่อเหตุที่โรงแรมม่านรูด ในอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่พื้นที่ของตำรวจภูธรภาค 1 จริง มีการใช้รถยนต์ในการก่อเหตุ ตรงตามพยานหลักฐาน ที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ทุกอย่าง โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยัน จะให้ความเป็นธรรม แม้ว่าคดีนี้ผู้ก่อเหตุจะมีพ่อเป็นตำรวจก็ตาม


ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกของรองผู้บังคับการตำรวจนครบาลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน และเป็นหลานของรองผู้บัญชาการคนหนึ่งทางภาคเหนือ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/7hhRKpf4ui4

คุณอาจสนใจ

Related News