สังคม

อุทาหรณ์ท่านชาย! หนุ่มหลอนยา คล้องเจ้าโลกกับแม่กุญแจ พิสูจน์รักแท้

โดย pattraporn_a

14 ธ.ค. 2564

207 views

ชายหลอนยาบ้า เอาอวัยวะเพศล้อคกับแม่กุญแจ  พิสูจน์รักแท้ให้กับอดีตภรรยาดู  สุดท้ายติดเอาไม่ออก ปล่อยทิ้งไว้นาน 17 ชั่วโมง จนทนไหม่ไหว  เพราะอวัยวะเพศเริ่มบวม  จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย


นี่เป็นเหตุการณ์ ที่ชายคนหนึ่ง ชื่อว่าคุณเอ็กซ์ อายุ 24 ปี ใช้แม่กุญแจล้อคกับอวัยวะเพศของตัวเอง และสุดท้ายเอาอวัยวะเพศออกจากแม่กุญแจไม่ได้ เหตุเกิดเมื่อตั้งแต่ช่วง 6 โมงเย็นเมื่อวานนี้  ที่บ้านพักภายในซอยสวนเงิน ถนนพระราม 6


ซึ่งคุณเอ็กซ์ จะพยายามจะเอาอวัยวะเพศออกมาด้วยวิธีต่าง ๆ แต่ก็เอาไม่ออก ขณะที่อวัยวะเพศเริ่มบวมและอักเสบ // จนผ่านมา 17 ชั่วโมง จึงตัดสินใจโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา



นายน่านบดินทร์ ช่างอาวุธ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ที่เข้าไปช่วยเหลือบอกว่า เมื่อไปถึง นายเอ็กซ์ มีอาการเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด  จึงใช้คีมพยายามตัดห่วงกุญแจ แต่ไม่สำเร็จ เพราะคุณเอ็กซ์เจ็บที่อวัยวะเพศ จนต้องหยุดพัก ถึง 3 ครั้ง และยังตัดห่วงกุญแจได้เพียงแค่ครึ่งเดียว  ขณะที่คุณเอ็กซ์ ได้หนีไปหลบในห้องน้ำ เพราะทนเจ็บไม่ไหว

สุดท้ายเพื่อนบ้านของคุณเอ็กซ์ ซึ่งเป็นช่างกุญแจ /ได้นำกุญแจของแม่นายเอ็กซ์ ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่า ซึ่งมีลูกกุญแจลักษณะคล้ายกัน มาช่วยไข ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำแม่กุญแจออกมาได้สำเร็จ  และนี่ก็คือเสียงของคุณเอ็กซ์ หลังจากที่เอาแม่กุญแจออกมาได้แล้ว



ส่วนสาเหตุที่คุณเอ็กซ์ เอาแม่กุญแจไปล้อคอวัยวะเพศของตัวเอง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ อดีตภรรยาของคุณเอ็กซ์ ที่เลิกลากันไป กลับมาหาลูกที่บ้าน  คุณเอ็กซ์ จึงเอาแม่กุญแจล้อคกับอวัยวะเพศ มาให้อดีตภรรยาดู เพื่อยืนยันว่าไม่ได้มีคนอื่น // แต่สุดท้ายเอาแม่กุญแจออกไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าลูกกุญแจหายไปไหน



ขณะที่ครอบครัวของคุณเอ็กซ์  ยอมรับว่าสาเหตุที่คุณเอ็กซ์ทำแบบนี้  เพราะนอกจากจะแสดงให้อดีตภรรยาเห็นว่าไม่มีคนอื่นแล้ว ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากหลอนเพราะเสพยาบ้า  โดยก่อนหน้านี้เคยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยามาแล้ว 4 ครั้ง แต่ก็กลับมาเสพยาบ้าอีก


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/EbIKTuxIfWY

คุณอาจสนใจ

Related News