สังคม

หนุ่มหลอนยาคลั่ง ถือมีดจะแทงนักเรียน พลาดจ้วงแทงแม่แทน ปู่สุดระอาพามอบตัว บอกเพราะยาบ้า 5 เม็ด

โดย petchpawee_k

12 มี.ค. 2567

196 views

ช่วงเช้าวานนี้ (11 มี.ค.67)  เกิดเหตุชายอายุ 18 ปี ชื่อนายต้อ บุกเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา  แล้วเอามีดไล่แทงนักเรียกชายชั้นมัธยมคนหนึ่ง ที่กำลังจะไปโรงเรียน แต่เด็กวิ่งหนีทัน คนร้ายจึงวิ่งไปแทง นางไก่ ซึ่งเป็นแม่ของนักเรียน ขณะกำลังทำความสะอาด  ใบมีดเข้าที่กลางหลัง แผลลึกประมาณ 5 เซนติเมตร  หลังก่อเหตุ คนร้ายวิ่งหนีไป


ต่อมาตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยพานางไก่ส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาไปแล้ว  เมื่อสอบถามเด็กนักเรียนชายซึ่งเป็นลูกของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า นายต้อถือมีดเดินเข้าบ้านมา ไม่พูดจาอะไร แต่เอามีดไล่แทงตนทันที ตนวิ่งหนีทัน นายต้อจึงวิ่งไปแทงแม่ของตน  ก่อนจะวิ่งหนีไป


ขณะที่นางเนตร  แม่ของนางไก่ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า จริงๆแล้ว นายต้อเป็นเครือข่ายญาติกัน มากินข้าวกินน้ำที่เป็นเป็นประจำ ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้  ซึ่งนายต้อก็มีคดีติดตัวทั้งคดีฟันเด็ก ขับรถชนคนตาย และติดยาเสพติด


ต่อมา นายสมจิตร อาย 72 ปี ปู่ของนายต้อได้พานายต้อไปมอบตัวที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมเปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดเนื่องมาจากปัญหายาบ้า 5 เม็ด ถือเป็นผู้เสพ แถมตอนนี้ยาบ้าก็ขายถูกแค่เม็ดละ 20 บาท ต้อก็เลยจัดหนักไปหน่อย  เช้าวานนี้ พอเดินไปเจอเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นเครือญาติกัน ทำให้อาการคลั่งกำเริบ  ในสมองรื้อฟื้นเรื่องเก่าที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกัน  จนเกิดความไม่พอใจ แล้วก็เอามีดไล่แทง


หลังจากเอาหลานเข้ามอบตัวและเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้บาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ขอยกหลานชาย ทาสยาบ้า 5 เม็ด ไปบำบัด  ซึ่งที่ผ่านมาปู่พยายามเกลี้ยกล่อมหลานให้ไปบำบัดยาเสพติดหลายครั้ง แต่หลานไม่ยอมเสียที กระทั่งล่าสุด หลานยอมไปบำบัดแล้ว และเตรียมพากันไปบำบัดเมื่อวานนี้ (11 มี.ค.67) แต่กลับมาเกิดเรื่องเสียก่อน


สำหรับอาการของนางไก่ ผู้บาดเจ็บ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ObUYWL4x6ko


คุณอาจสนใจ

Related News