สังคม

ชาวบ้านผวา! หนุ่มหลอนยาอาละวาดกลางดึก ถูกตร.จับไปโรงพัก ก่อนท่องคาถาหายตัว

โดย chiwatthanai_t

24 ธ.ค. 2566

394 views

วันนี้ (24 ธ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 01.20 น.ของคืนที่ผ่านมา สื่อสาร สภ.ไชยวาน รับแจ้งเหตุหนุ่มหลอนยาอาละวาดร้องตะโกนเสียงดัง ทุบข้าวของภายในบ้านกลางดึก ชาวบ้านพากันผวาหนัก เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี จึงแจ้งสายตรวจออกระงับเหตุ ต่อมา ร.ต.ท.ธานี ไขแสงจันทร์ รอง สวป.สภ.ไชยวาน พร้อมสายตรวจได้รีบรุดเดินทางไประงับเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตร.พบผู้ก่อเหตุชื่อนายปัจจา อายุ 27 ปี นั่งอยู่เตียงหน้าบ้าน ตาขวางใส่เจ้าหน้าที่ฯ ร.ต.ท.ธานี จึงได้เกลี้ยกล่อมด้วยวาจาสุภาพ จนทำให้ผู้ก่อเหตุระงับสติและผ่อนคลายอารมณ์ลง จากนั้นได้เชิญขึ้นรถสายตรวจหวังให้กินน้ำเย็นอาบน้ำอุ่นที่โรงพัก อารมณ์สงบค่อยกลับมาบ้าน นายปัจจจาก็ยอมตร.โดยดีขึ้นรถมาด้วยแต่โดยดี


แต่ในระหว่างนั่งในรถตร.จากบ้านบ่อแก้วมาสภ.ไชยวาน ระยะทางประมาณ 10 กม. นายปัจจาคงไม่อยากไปโรงพัก จู่ๆ ก็กลายเป็นจอมขมังเวทย์ท่องคาถาหายตัว ได้ยินใจความว่า “ละลึด นะ ฤทธิ์ ละลึด นะ ละ บ่ ลึ นะ ละ สัท นะโน พันเตยะ นั่งหาย นึกหาย ยืนได้ หายตัวได้ๆ สัท นะโน พันเตยะ หายไป หายกลับ เพียงหลับปุ๊บก็หายตัวได้แล้ว โดยพูดย้ำๆ ขณะที่ ร.ต.ท.ธานีก็ชมว่า เก่งจังท่องหายตัวได้ แต่อย่าหายตัวในห้องขังนะ อย่าเสกเยอะ เรื่องราวของหนุ่มหลอนยา ที่จ.อุดรธานีมีทุกรูปแบบจริงๆ

คุณอาจสนใจ

Related News