สังคม

จบด้วยดี ตร.ออกหมายเรียกเจ้าของปล่อยร็อตไวเลอร์กัดชาวบ้าน เจ้าตัวยอมจ่ายค่าเสียหาย

โดย panwilai_c

7 ต.ค. 2564

277 views

ล่าสุดเจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ 6 ตัว ยอมไปพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ตามหมายเรียกแล้ว พร้อมรับปากจะชดใช้ค่าเสียหาย และจะสร้างกรงให้สุนัขเพื่อเคลื่อนย้ายไปที่อื่นตามคำเรียกร้องของชาวบ้าน



นักข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ คือ นาย ณรงค์ ขวัญบุญ อายุ 42 ปี เล่าว่า เริ่มเลี้ยงสุนัขมาตั้งแต่ปี 59 จำนวน 1 ตัว ก่อนที่ปี 60 จะซื้อมาอีก 2 ตัว และก็คลอดออกมาอีก 7 ตัวรวมทั้งหมด 10 ตัว ตอนนี้เหลืออยู่ 6 ตัว คือ นินจา / จัมโบ้ /จูเนียร์ /โดนัท /โมจิ และแซลม่อน ส่วนอีกสี่ตัวก่อนหน้านี้ คือ จู้จี้ / คิงคอง / จ้ำม้ำ / เท็นเท็น ถูกวางยา แต่กล้องไม่สามารถจับภาพคนก่อเหตุ นำยาดีดเข้ามาในบ้าน พร้อมยอมรับว่า มีปัญหากับเพื่อนบ้านบ้าง รวมถึงบ้านหลังตรงข้าม ที่มักจะเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง ทำให้รบกวนผู้อื่น




ส่วนเยาวชนชายซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม และถูกพาดพิง ยืนยันว่าไม่เคยเบิ้ลเครื่องรถเสียงดังตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งในคืนเกิดเหตุเพิ่งขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากตลาด ก่อนที่ นายณรงค์ จะออกมาโวยวาย ว่าให้เงียบๆ หน่อย จากนั้น ช่วง 2 ทุ่มกว่า ๆ จะเห็นชัดเจนว่าเจ้าของบ้านออกมาเปิดประตูปล่อยสุนัขออกมา ทั้งที่เจ้าตัวยืนอยู่ ซึ่งที่ผ่านมา เคยแจ้งความ 4-5 ครั้ง ทั้งถูกเบิ้ลเครื่องใส่ รวมถึงใส่ปาสิ่งของ



ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นาย สนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษาประคณะกรรมาธิการกฎหมายฯ สภาผู้แทนราษฎร ได้ลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว โดยอาสาเป็นคนกลางแก้ปัญหาให้ ตอนแรก นายณรงค์ ยืนยันจะไปพบตำรวจพรุ่งนี้ และจะไปแจ้งความกลับคนที่ทำร้ายสุนัขด้วย แต่สุดท้าย ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้นำหมายเรียกมาเชิญตัวนายณรงค์ที่หน้าบ้านอีกครั้ง นายณรงค์ ก็ตัดสินใจขึ้นรถของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ไปยังที่สถานีตำรวจทันที ซึ่งภายหลังก็จบลงด้วยดี เนื่องจาก นายณรงค์ ยอมจ่ายค่าสินไหม และค่ารักษาพยาบาล และขอเวลา 15 วัน ทำกรงแล้วจะพาสุนัขทั้งหมดเคลื่นย้ายไปไว้ที่อื่น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/5FLKDK5HU8Y

คุณอาจสนใจ

Related News