สังคม

คลอดแล้ว 'น้องเจ็ตสกี' หลัง 'เปิ้ล นาคร' พาฝ่าน้ำท่วมออกมา คุณแม่สุดปลื้ม อัดคลิปขอบคุณ

โดย panwilai_c

1 ต.ค. 2564

68 views

สาวท้องคลอดลูก อัดคลิปขอบคุณ "เปิ้ล นาคร" พาหนีน้ำท่วม หลังครอบครัว "เปิ้ล นาคร" พากันลุยพื้นที่น้ำท่วมที่จ.ลพบุรี พร้อมแชร์เรื่องราวพาคุณแม่ท้องแก่ ขึ้นเจ็ตสกีอพยพออกมาเพื่อไปโรงพยบาล ล่าสุดหญิงท้องแก่คนนี้ได้คลอดลูกเรียบร้อยแล้ว




หญิงสาวอัดคลิปขอบคุณ ครอบครัวเปิ้ล นาคร หลังช่วยเธอและลูกในท้อง ออกมาจากพื้นที่น้ำท่วม อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี และตอนนี้เธอได้คลอดลูกน้อยออกมาแล้ว พร้อมชื่อว่า น้องเจ็ตสกี


โดยเรื่องราวนี้ถูกแชร์ในอินสตาแกรมของ เปิ้ล นาคร ที่ได้โพสต์คลิประบุ "ว่ายินดีด้วยนะครับ น้องเจ็ตสกีและแม่ก้อย แห่งตำบลวังจั่น ลพบุรี แข็งแรงและเป็นเด็กดีนะคะ"


เรื่องราวการช่วยเหลือคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอด เกิดขึ้นเมื่อ 3 วันที่แล้ว โดยเปิ้ลนาคร และคุณจูน ได้พาแม่ก้อยลงเจ็ตสกีออกจากพื้นที่ พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่าถนนเข้าหมู่บ้านถูกน้ำไหลเชี่ยวแรงมาก ตัดถนนขาด ชาวบ้านเข้าออกไม่ได้ แม่ท้องแก่ใกล้คลอดต้องถูกอพยพทางเจ็ตสกีได้ทางเดียวเท่านั้น เนื่องจากน้ำไหลแรงมาก เรือธรรมดาก็ไปไม่ได้ จะคลอดวันที่ 1 ต.ค.นี้ แล้ว และเป็นท้องแรกของสาวคนนี้ ตอนนี้ถนนในพื้นที่ขาด แต่ได้รับออกมาทัน ในคลิป เปิ้ล นาคร ยังแซวแม่ก้อยว่า "ปวดท้องให้รีบบอกน่ะ อย่าคลอดกลางน้ำนะ"


ซึ่งการช่วยเหลือครั้งนี้ มีแฟนๆ ต่างเข้ามากดไลก์และชื่นชมน้ำใจของเปิ้ลและครอบครัว รวมทั้งทีมงานทุกคนที่ลงพื้นที่ช่วยกันในตอนนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/BdF-qPmX6m8

คุณอาจสนใจ

Related News