สังคม

เปิดใจ "น้องไข่เน่า" แนะมองเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติ สอนวิธีป้องกัน ดีกว่าบอกให้รักนวลสงวนตัว

โดย pattraporn_a

21 ก.ย. 2564

437 views

น้องไข่เน่า และแฟนหนุ่ม เปิดใจกับ นิกกี้ ณฉัตร ยืนยันไม่เคยชวนใครมาทำ OnlyFans และอยากให้มองเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติ อยากให้สอนมากกว่าออกมาพูดว่าให้ผู้หญิงรักนวลสงวนตัว


ก่อนหน้าที่ น้องไข่เน่า และแฟนหนุ่มจะถูกตำรวจจับกุมตัวนั้น ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านช่องยูทูบของพิธีกรหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร และ โกบอย เป็นผู้ดำเนินรายการ  เธอบอกว่าข่าวที่ออกไปนั้นไม่ได้ตรงกับคำให้การกับตำรวจ เนื่องจากสิ่งที่เธอให้สัมภาษณ์กับยูทูบช่องหนึ่ง มีการพูดถึงรายได้ที่ค่อนข้างสูง แต่ตำรวจก็เอาไปพูดประมาณว่า การพูดถึงรายได้เป็นการเชิญชวนให้มีเยาวชนมาทำ เด็กอาจจะทำตามได้


น้องไข่เน่า ย้ำว่าการทำ Only Fans ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะการสมัครเข้าไปต้องต้องสแกนใบหน้า กรอกข้อมูลตามบัตรประชาชน และต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป ซึ่งเว็บไซต์มีการคัดกรอง และค่อนข้างรัดกุม แต่ปัญหาคือ มีคนดูดคลิปออกไปเผยแพร่


ทั้งนี้ น้องไข่เน่า ชี้แจงกระแสข่าวว่าถูกตำรวจออกหมายจับนั้น จริงๆ คือหมายเรียกเป็นพยานไปให้ปากคำกับตำรวจเฉยๆ ยังไม่มีรูปคดีอะไร ยังไม่มีผู้เสียหายหรือผู้ต้องหาใดๆ ทั้งนั้น แต่ก็ต้องรอดูในอนาคตอีกว่าตำรวจจะดำเนินคดีอย่างไร


ขณะที่แฟนของไข่เน่า บอกว่าหลังเกิดเรื่องก็มีการคุยกัน ไข่เน่าบอกว่าหลังจากคลิปหลุดไป ก็จะทำคลิปต่อแบบไม่เห็นหน้า ยอมรับว่าเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะคนฟังได้ข้อมูลไม่ครบถ้วน แต่ยืนยันว่าไม่เคยพูดเชิญชวนให้ใครมาทำ OnlyFans


น้องไข่เน่า บอกด้วยว่าการออกมาพูดกับนิกกี้ เพราะอยากชี้แจงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ย้ำว่าอยากให้มองเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติ อยากให้สอนมากกว่าออกมาพูดว่าให้ผู้หญิงรักนวลสงวนตัว และอยากให้สอนวิธีป้องกันมากกว่า ด้านแฟนหนุ่มของไข่เน่า บอกว่า ไม่เคยมีการสนับสนุนหรือพูดเชิญชวนให้ใครมาทำ OnlyFans เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะมีความเสี่ยงย้ำว่า ตัวเงินที่ได้กับสิ่งที่แลกมามันไม่คุ้มกันเลย



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/yi2vIP6iJ1c

คุณอาจสนใจ