สังคม

หยอดเหรียญไม่พอ ขอหยอดเธอด้วย! รู้ตัวแล้ว หนุ่มสาวพิเรนทร์ขับรถมาเล่นจ้ำจี้ในร้านซักผ้า 24 ชม.

โดย nutda_t

12 ธ.ค. 2565

5K views

หนุ่มสาวพิเรนทร์ขับรถเข้ามาเล่นจ้ำจี้ในร้านซักผ้า 24 ชั่วโมง เจ้าของร้านแจ้งตำรวจ กลับแจงไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า เชื่อเป็นคู่รักทำคลิปสร้างคอนเทนต์ Onlyfans



คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านให้บริการซักเสื้อผ้าแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 เขตหนองจอก กทม. เผยให้เห็นหนุ่มสาวพิเรนทร์ ขับรถเข้ามาเล่นจ้ำจี้กันภายในร้านช่วงกลางดึก ไม่แคร์สายตาคนที่ผ่านไปมา หรือกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด



โดยเจ้าของร้าน บอกว่า หนุ่มสาวมาเล่นจ้ำจี้ที่ร้านกันหลายครั้งจนทนไม่ไหวแล้ว ครั้งแรกน่าจะเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ชายหญิงคู่หนึ่งมาจอดรถแวนสีขาวที่หน้าร้าน จากนั้นก็เปิดประตูรถออกมา ฝ่ายผู้ชายคนขับสวมเสื้อสีขาว ไม่ได้ใส่กางเกง ส่วนหญิงก็ใช้ปากให้ฝ่ายชาย สักพักก็ปิดประตูขึ้นรถกันออกไป ซึ่งที่หน้าร้านตนเองมีวงจรปิดจับภาพชายหญิงคู่นี้ไว้ได้



ครั้งนั้นที่เกิดเหตุช่วงเดือนกันยายน ตนได้ไปแจ้งความที่ สน.หนองจอก แต่ทางตำรวจบอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ต้องมาแจ้งขณะที่เกิดเหตุ ทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น



ต่อมาเดือนตุลาคม คาดว่าน่าจะเป็นชายหญิงคู่เดิม เข้ามาภายในร้านอีก คราวนี้ทั้ง 2 คนสวมเพียงเสื้อท่อนบน ส่วนด้านล่างไม่ได้ใส่เปลือยกันทั้งคู่และเข้ามาทำทีพยายามทำท่าทางเหมือนจะมีเพศสัมพันธ์กันภายในร้านอีก



ทั้งนี้เมื่อแจ้งตำรวจแล้วไร้ความคืบหน้า จึงร้องสื่อเพราะร้านตนให้บริการแค่ซักผ้า แต่ชายหญิงคู่นี้กลับทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม อยากจะวอนตำรวจช่วยตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี และอยากถามว่าทำไมต้องมาทำแบบนี้ที่ร้านตนเอง



ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นร้านให้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ ลักษณะเปิดโล่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยไปเจอกับ คุณไนท์ ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คืนวันที่ 20 ตุลาคม ช่วงตี 3 ตนเองกำลังขี่รถจักรยานไปร้านสะดวกซื้อ ระหว่างปั่นรถกลับบ้านเห็นคนคันหนึ่งจอดติดเครื่องอยู่ ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องด้วยความเจ็บปวด ตอนแรกคิดว่าทะเลาะกัน พอปั่นเลยร้านไปตนหันมาดูอีกรอบก็เห็นเหมือนอย่างในคลิปเลย เชื่อว่าเป็นการทำคลิป Onlyfans เพราะไม่แคร์สายตาชาวบ้านเลย เพราะร้านอยู่ติดถนน และยังมีคนเข้าออกซอยอยู่



ล่าสุด ตร.รู้ตัว สองหนุ่มสาว เล่นจ้ำจี้กลางร้านซักผ้า เตรียมนำตัวมาดำเนินคดีอนาจารในที่สาธารณะ



จากกรณี เจ้าของร้านซักผ้าย่านหนองจอก ร้องเรียนสื่อมวลชน พบว่ากล้องวงจรปิดพฤติกรรมของร้าน บันทึกภาพ ชายหญิงคู่หนึ่ง มาจอดรถ และมีลักษณะคล้ายมีเพศสัมพันธ์กัน ช่วงนั้นเกิดขึ้นเดือนกันยายน




ต่อมา พบว่า ก่อเหตุอีก โดนครั้งนี้ มาในลักษณะจอดรถข้างร้าน ทั้งหญิงและชายเปลือยท่อนล่าง ก่อนจะมีลักษณะ เพศสัมพันธ์กัน




จึงแจ้งความขอให้ตำรวจดำเนินการกับสองหนุ่มสาวนี้ เพราะร้านตนเป็นร้านซักผ้า ไม่ใช่ที่ทำกิจกรรมเพศสัมพันธ์




โดย พันตำรวจเอก ประเสริฐ สอน แจ่ม ผกก.สน หนองจอก  เปิดเผยกับทีมข่าวว่าขณะนี้ ชุดสืบสวน พอทราบตัวหนุ่มสาวสองคนนี้แล้ว และกำลังจะนำตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษปรับ 5000 บาท



ทั้งนี้ขอเตือน คู่รักทั้งหลาย การมีเพศสัมพันธ์ ในที่สาธารณะ ผิดกฎหมาย ส่วนคู่รักในคลิปนั้น ไม่แน่ชัดว่า ต้องการทำคอนเทนต์ หรือไม่ ต้องรอสอบปากคำอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News