สังคม

ดาว onlyfans สารภาพทำคอนเทนต์โชว์สยิว เห็นพระนั่งหันหลังรอรถไฟ เลยเข้าไปแอบถ่าย

โดย thichaphat_d

17 มี.ค. 2566

3.3K views

กรณีชาวเน็ตแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์ พฤติกรรมของหญิงสาวดาว onlyfans รายหนึ่ง โพสต์ข้อความ อ้างว่าขายคลิปสยิวกับพระ โดยลงคลิปตัวอย่างสั้นๆเห็นว่า เธอนั่งอยู่ข้างพระสงฆ์รูปหนึ่งริมทางรถไฟ มีการถอดเสื้อผ้าโชว์หน้าอกและของสงวน พร้อมระบุว่า ขายคลิปมีเพศสัมพันธ์กับพระ ในราคา 699 บาท ทำให้โลกโซเชียลวิจารณ์อย่างหนัก พร้อมเรียกร้องสำนักงานพระพุทธศาสนา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

ความคืบหน้าวานนี้ (16 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเหตุดังกล่าว ถูกถ่ายที่บริเวณชานชาลารถไฟสถานีบางซื่อ โดยเป็นความผิดตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายค้นต่อศาลอาญาธนบุรี และศาลอาญาธนบุรีอนุมัติหมายค้นที่ 58/2566 ลง 16 มี.ค.2566 ให้เข้าตรวจค้นห้อง ซึ่งเชื่อว่าหญิงไทยดังกล่าวพักอาศัยอยู่

พร้อมร่วมกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เข้าตรวจค้นภายในห้องดังกล่าว ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นพบ น.ส.วนิดา พักอาศัยอยู่ จึงซักถามปากคำถึงกรณีดังกล่าว

น.ส.วนิดา รับว่าตนเป็นผู้ถ่ายภาพเอง โดยใช้บริเวณชานชาลาของสถานีรถไฟบางซื่อถ่ายภาพ ซึ่งสังเกตเห็นพระสงฆ์กำลังนั่งหันหลังอยู่ จึงแอบเข้าไปนั่งด้านหลังและตั้งกล้องถ่ายภาพ โดยนำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชี้บริเวณที่เกิดเหตุแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน สน.นพวงษ์ พนักงานสอบสวนพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/J50lHgOEE5w

คุณอาจสนใจ

Related News