สังคม

รวบ! หนุ่มสร้างโปรไฟล์ไฮโซ-เช่ารถหรู หลอกสาวเข้าโรงแรม ข่มขืน-รูดทรัพย์ ขุดเจอประวัติเนียนกินฟรี

โดย pattraporn_a

15 ก.ย. 2564

1.1K views

ตำรวจ สน.ยานนาวา จับหนุ่มสร้างโปรไฟล์กินหรู อยู่ไฮโซ ปัดหาคู่ผ่านแอพพลิเคชั่น แล้วหลอกสาวไปมอมเหล้าในร้านหรู ก่อนจะพาเข้าโรงแรมขืนใจ จากนั้นอาศัยช่วงสาวเมาโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง รายล่าสุดสูญเงินไปกว่า 5 แสนบาท


ผู้ต้องหาคนนี้มีชื่อว่า นายพสธร จิระวัฒนโภคิน หรือ นายธนกฤต เวโรจนนันท์ อายุ 30 ปี ตำรวจ สน.ยานนาวา จับได้เมื่อวานนี้ (15 ก.ย.) หลังจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวมาแจ้งความว่าถูก นายพสธร หลอกมอมเหล้า ขืนใจ และรูดทรัพย์


พฤติการณ์ของนายพสธร คือจะใช้แอปพลิเคชั่นหาคู่ ชื่อว่า Coffee Meets Bagel Dating App เพื่อหลอกคุยกับเหยื่อที่เป็นผู้หญิงที่มีฐานะ โดยสร้างโปรไฟล์ในโซเชียลฯ ว่าเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ มีรสนิยมชอบดื่มไวน์ พักโรงแรมหรู ขับรถซุปเปอร์คาร์ จากนั้นแอดไลน์คุยกัน และนัดเจอในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา


โดย นายพสธร ขับรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ ยี่ห้อ bmw i8 มารับผู้เสียหาย เพื่อไปรับประทานอาหาร และนำไวน์ไปดื่มกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นผู้เสียหายมึนเมา ก่อนภาพจะตัดไป


รู้ตัวอีกทีคือช่วงสายของวันที่ 11 กันยายน อยู่ภายในห้องพักของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง พอกลับบ้านก็พบว่าตัวเองถูกข่มขืน และเงินในบัญชีธนาคารถูกโอนออกไป 5 แสนบาท บัตรเครดิตถูกนำไปใช้ชำระค่าที่พัก 18,000 บาท และนาฬิกาข้อมือหายไป 1 เรือน


เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าเงินฝ่ายหญิงเป็นคนโอนมาให้เอง เมื่อตำรวจถามว่า เมื่อผู้เสียหายขอเงินคืนทำไมไม่คืน ผู้ต้องหาบอกว่า "ก็ให้มาแล้วทำไมต้องคืน" พร้อมโชว์ข้อความในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา ที่อ้างว่าผู้เสียหายส่งมาบอกว่า "โอนเงินไปให้ ให้นำเงินนี้ไปใช้" มาแสดงกับตำรวจด้วย


ด้านผู้เสียหายยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง แต่เมื่อดูในโทรศัพท์ของผู้เสียหายก็ไม่พบข้อความนี้ เพราะถูกลบไปแล้ว พอดูเวลาพบว่าเป็นเวลาที่ผู้เสียหายยังเมานอนอยู่ที่โรงแรม ตำรวจคาดว่า ผู้ต้องหาพิมพ์ข้อความส่งไปเอง


เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ต้องหา ยังพบว่าคุยไลน์กับผู้หญิงคนอื่นอีกประมาณ 5-6 คน เรียกกันว่า "เบบี๋" และมีไลน์บลริษัทให้เช่ารถหรูด้วย ซึ่งวันที่ 10 กันยายนที่ก่อเหตุ ยังรัดเช่ารถ Porsche 911 อีกด้วย


นอกจากนี้ยังพบว่า นายพสธร มีประวัติหลอกกินฟรีในโรงแรมหรู โดยสั่งอาหารและไวน์ที่มีราคาแพงหลักหมื่น แล้วชิ่งไม่จ่ายเงิน ล่าสุดถูกจับได้ในพื้นที่ สน.ลุมพินี เมื่อปี 2562


เบื้องต้นแจ้งข้อหาใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ, ข่มขืนกระทำชำเรา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังพรุ่งนี้ (16 ก.ย.) ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายเพิ่มเติม หากพบว่ามีการใช้ยาหรือสารอื่น เพื่อทำให้ผู้เสียหายหมดสติ จะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่ม



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/-E0f5kWCvE0

คุณอาจสนใจ

Related News