อาชญากรรม

แจ้งข้อหา แท็กซี่มักง่าย กลับรถกะทันหัน ทำ ตร.ยานนาวา ไล่จับผู้ต้องสงสัย ชนเข้ากลางลำดับสลด

โดย thichaphat_d

14 มิ.ย. 2566

71 views

เกิดเหตุสลด ตำรวจสายตรวจ สน.ยานนาวา ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไล่ติดตามผู้ต้องสงสัยกลางดึก แต่เจอแท็กซี่กลับรถตัดหน้ากะทันหัน พุ่งชนอย่างแรง ทำให้ตำรวจสายตรวจเสียชีวิต 1 นาย ด้านแท็กซี่สารภาพขับรถประมาท

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นช่วง 02.00 น. ของวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา รถแท็กซี่สีชมพู ขับมาในช่องทางซ้ายสุดก่อนจะชะลอแล้วเบรก ซึ่งระหว่างนั้นจะเห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ 3 คัน ขี่ผ่านไปด้วยความเร็ว แล้วแท็กซี่ก็กลับรถเพื่อจะเลี้ยวไปอีกทาง ซึ่งเป็นจังหวะที่ตำรวจสายตรวจ สน.ยานนาวา ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาด้วยความเร็วเพราะกำลังไล่ติดตามรถมอเตอร์ไซค์ต้องสงสัย ชนเข้าอย่างจัง

ทำให้ สิบตำรวจเอกอนวัช ผลเกิด ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ยานนาวา ซึ่งเป็นคนซ้อน ร่างกระเด็นตกจากรถศีรษะกระแทกพื้นอาการสาหัส รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลถึง 7 วัน ก่อนจะเสียชีวิต เมื่อวานนี้ (12มิ.ย.)

ขณะที่ พันตำรวจเอก กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผู้กำกับการ สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า ตำรวจสายตรวจ สน.ยานนาวา 2 นาย ขี่รถจักรยานยนต์ออกตรวจบริเวณถนนสาทรใต้ ได้พบรถมอเตอร์ไซค์ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่นขี่มา เมื่อเรียกให้จอดแล้วไม่จอด แต่ขี่หนีด้วยความเร็ว ตำรวจสายจึงขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ติดตามเพื่อสกัดจับ มุ่งหน้าข้ามสะพานตากสิน

พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถแท็กซี่ขับชะลออยู่เลนซ้าย เปลี่ยนช่องทางกะทันหันเพื่อกลับรถ ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ของตำรวจชนเข้าที่ประตูด้านหลังขวาของรถแท็กซี่ ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุเป็นของ สน.สำเหร่ จึงต้องให้เป็นอำนาจของ สน.สำเหร่

ทีมข่าวสอบถามไปที่ พันตำรวจเอกฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ บอกว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถแท็กซี่ก็ยืนรอมอบตัว ไม่ได้หลบหนี พร้อมรับสารภาพว่าขับรถโดยประมาท เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหา "ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" ก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป ก่อนส่งคนขับแท็กซี่รักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล

ขณะที่ภรรยา เดินทางมารับศพ สิบตำรวจเอกอนวัช สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อไปบำเพ็ญกุศล


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Rwb2gQWcCcY

คุณอาจสนใจ

Related News