สังคม

ไม่ตาย! คนไข้โดดตึกชั้น 5 รพ.ราชบุรี ร่วงกระแทกเก๋ง ร่างทะลุกระจกรถ

โดย pattraporn_a

14 ก.ย. 2564

681 views

คนไข้ตกตึกโรงพยาบาลราชบุรี หล่นทะลุกระจกหน้ารถเก๋งที่จอดอยู่ใกล้ๆ เคราะห์ยังดีไม่เสียชีวิต


เพจตำรวจราชบุรี โพสต์คลิปเหตุการณ์คนไข้ของโรงพยาบาลราชบุรี ตกลงมาจากตึกทะลุกระจกหน้ารถเก๋ง พร้อมระบุข้อความ "คนไม่ถึงที่ตายไม่วายชีวาวาตม์ ใครพิฆาตเข่นฆ่าไม่อาสัญ ถึงที่ตายก็ต้องวายชีวาวัน ใครไม่ทันคิดร้ายก็ตายเอง" ผู้ป่วยชายตกลงมาจากชั้น 5 โชคดีตกใส่รถเก๋งไม่เสียชีวิต แต่อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งห้องฉุกเฉิน เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (13 ก.ย.)


โดยแม่ค้าที่ขายของบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเห็นผู้ป่วยตกมาจากตึกชั้น 5 มาค้างที่ชั้น 4 ซึ่งผู้ป่วยก็พยายามเกาะยึดตัวเองเอาไว้ไม่ให้ตก แต่สุดท้ายก็ร่วงลงมาใส่กระจกหน้ารถเก๋ง เชื่อว่า น่าจะเกิดจากการพลัดตก ไม่ใช่การฆ่าตัวตาย ส่วนรถที่เสียหาย เป็นรถของพยาบาลในโรงพยาบาล


ทางด้าน นพ.พิเชียร วุฒิสถิรภิญโญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชบุรี เผยว่า คนไข้ไม่ได้มีสัญชาติไทยมานอนโรงพยาบาลได้ 2-3 วัน ด้วยอาการกระเพาะทะลุ แพทย์ให้ยาแก้อักเสบ อาการดีขึ้นแล้ว แต่คนไข้มีอาการสับสน จึงนำไปเอกซเรย์คอมพิวเตอร์สมอง พบเส้นเลือดตีบเล็กน้อย จึงวินิจฉัยว่า เกิดจากภาวะสับสนเฉียบพลัน เกิดจากเคยดื่มสุรามาเยอะ และอาการทางจิตที่เป็นมาก่อนแล้ว


วันเกิดเหตุ จู่ๆ คนไข้ก็วิ่งทะลุที่กั้นออกมา พยาบาลเห็นแล้ววิ่งมาดึงตัว แต่รั้งไว้ไม่อยู่ จึงตกมาข้างล่าง ซึ่งหลังเกิดเหตุพาไปรักษาที่ห้องฉุกเฉิน ตรวจร่างกายไม่พบว่าสมองกระทบกระเทือน แต่มีอาการกระดูกคอเคลื่อน 2 ซี่ ต้องให้นอนดูอาการที่โรงพยาบาลต่อไป โดยจะต้องจัดเจ้าหน้าที่เข้าเวรยามให้รัดกุมขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/MjZ3TLUIurU

คุณอาจสนใจ