สังคม

"ผกก.โจ้" ยังล่องหน ตร.ทีมคลุมหัวรีดเงิน ยันการตายเป็นอุบัติเหตุ จำใจทำตามนายสั่ง

โดย pattraporn_a

25 ส.ค. 2564

640 views

รวบแล้ว 4 ตร.ทีมคลุมหัวรีดเงิน ยันการตายเป็นอุบัติเหตุ จำใจทำตามนายสั่ง ขณะที่ทาง รพ.สวรรค์ประชารักษ์ ยันแผนกนิติเวชทำทุกอย่างอย่างถูกต้อง ไม่มีอะไรแอบแฝง


คดีผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ รีดไถเงินผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 2 ล้านบาท โดยใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาชายจนเเสียชีวิต กระทั่งมีคลิปออกมา จนศาลอนุมัติออกหมายจับ ทั้งสิ้น 7 ราย และสามารถคุมตัวได้แล้ว 4 ราย คือ คือ พ.ต.ต.รวิโรจน์ ดิษทอง , ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค , ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น และ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว


โดย ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น ให้สัมภาษณ์เรื่องที่เกิดขึ้นไม่หนักใจเพราะไม่ได้ทำ แต่เป็นห่วงครอบครัว ที่ผ่านมาก็ตั้งใจทำงานในชุดปราบปรามยาเสพติดของ สภ เมืองนครสวรรค์ หรือชุดชปส 05 มาโดยตลอด แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเป็นอุบัติเหตุ และไม่ขอพูดถึงผู้กำกับโจ้


ทางด้านทนายความของ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ระบุว่า เบื้องต้นทราบว่า ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ยอมรับกับพนักงานสอบสวนว่าร่วก่อเหตุจริง แต่ทำไปเพราะจำเป็น ต้องปฏิบัติตามคำสั่งของผู้กำกับโจ้ จำใจทำตามนายสั่ง


ขณะที่ประเด็นการระบุสาเหตุของการเสียชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับ "เมทแอมเฟตามีน" นั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปยัง รพ.สวรรค์ประชารักษ์ ซึ่งฝ่ายประชาสัมพันธ์ยืนยันว่า แพทย์เขียนข้อมูลตามที่ได้รับจากตำรวจและโรงพยาบาลต้นทาง ซึ่งแผนกนิติเวชทำทุกอย่างอย่างถูกต้อง ไม่มีอะไรแอบแฝง


ทั้งนี้ คดีนี้ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 3 รายที่ยังคงหลบหนี ประกอบด้วย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล (ผกก.โจ้) ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ , ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือดาบโบ้ ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/rJK9LjzW_k0

คุณอาจสนใจ