สังคม

สาวงง นั่งกินหมูกระทะอยู่ๆถูกไม้ฟาดหัวแตกเย็บ 6 เข็ม บอกมัวแต่เล่นมือถือ คาดหลอนยา

โดย panwilai_c

6 ส.ค. 2564

81 views

สาวโพสต์เฟซบุ๊ก สุดงง นั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์อยู่ดี ถูกสาวหลอนยาที่มานั่งร่วมวงกินหมูกระทะด้วย เอาไม้หน้าสามฟาดหัว ต้องเย็บ 6 เข็ม อ้างเล่นแต่โทรศัพท์ไม่ยอมคุยด้วย โร่แจ้งความเอาผิด


ผู้เสียหายรายนี้ คือ น้องยีน อายุ 21 ปี เล่าถึงเรื่องราวที่ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า เหตุเกิดช่วง 3 ทุ่มเศษ ของวันที่ 4 สิงหาคม วันนั้นได้ซื้อหมูกระทะไปนั่งกินที่บ้านเพื่อน อยู่หมู่ 7 ตำบลโอโล อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ก็ไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งไม่รู้จักมาก่อน เพื่อนบอกว่า เป็นคนรู้จักของแม่ ชื่อ บุ๋มบิ๋ม อายุ 26 ปี มีปัญหากับแฟนจึงขอมาที่บ้าน ตนจึงได้ชวนกินหมูกระทะด้วยกัน หลังกินเสร็จก็นั่งคุยกันปกติ ซึ่งก็นั่งเล่นโทรศัพท์ไปด้วย ต่อมา บุ๋มบิ๋ม พูดขึ้นว่า "ขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ" สักพักก็รู้สึกเหมือนโดนอะไรฟาดมาที่ศีรษะ 2 ครั้ง ดังปังๆ จนมึนชาไปทั้งตัว


ตั้งสติอีกทีได้ยินเสียงคนในบ้านตะโกนร้องว่า ไปทำเขาทำไม หยุดๆ บุ๋มบิ๋ม จึงพูดขึ้นมาว่า "ขอโทษ เล่นแต่โทรศัพท์ไม่คุยกับตน" ก็งง คนไม่รู้จักกันจะให้คุยอะไรด้วยหนักหนา จากนั้นเพื่อนได้พาไปหาหมอที่ รพ.ภูเขียว เพราะศีรษะแตก แผลยาว 5 ซม. ต้องเย็บถึง 6 เข็ม โดยที่บุ๋มบิ๋มไม่ได้ขอโทษอะไร ซ้ำยังโพสต์เฟซบุ๊กว่า "ตีเสร็จทิ้งเงินไว้ให้ตั้ง 2พัน ยังไม่พอใจอีกหรือ ถ้าจะเอาเยอะกว่านี้ก็จะโกน…..ให้" เมื่ออาการดีขึ้นจึงได้แจ้งความที่ สภ.ภูเขียว


ด้านนางกองคำ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า บุ๋มบิ๋ม โทรศัพท์มาหา บอกว่า ถูกผู้ชายทิ้งให้มารับหน่อย จึงได้ขับรถยนต์ไปรับมาที่บ้านตั้งแต่ 4 โมงเย็น จากนั้นน้องยีนได้หิ้วเนื้อกระทะมาทานที่บ้าน กระทั่ง 3 ทุ่ม บุ๋มบิ๋มมาขอให้ไปส่งที่บ้านหว้าทอง ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว ตนกำลังจะออกไปส่ง แต่บุ๋มบิ๋มกลับหยิบไม้หน้าสาม ยาว 74 ซม. เส้นผ่าศูนย์กลาง 7 ซม. ที่วางไว้ข้างฝาบ้าน ไปฟาดหัวของน้องยีนที่กำลังก้มหน้าเล่นโทรศัพท์อย่างแรง เลยตะโกนไปว่า หยุด! ทำน้องทำไม จากนั้นก็รีบพาน้องยีนไปหาหมอ ก่อนจะทราบภายหลังว่า มีเพื่อนชายขี่รถมอเตอร์ไซค์มารับบุ๋มบิ๋มกลับบ้าน สาเหตุที่ทำร้ายร่างกาย คาดว่าน่าจะเกิดจากจิตหลอน ช่วงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม คงเสพยาบ้ามาด้วย


เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ภูเขียว ได้ออกหมายเรียกตัว บุ๋มบิ๋ม ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี มารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บและเสียขวัญ โดยให้มาพบภายในวันที่ 6 สิงหาคม หากไม่มาตามหมายเรียกจะให้เวลาถึงวันที่ 9 สิงหาคม จากนั้นจะออกหมายจับต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/esQw2Bjv5yM

คุณอาจสนใจ

Related News