บันเทิง

‘จั๊กกะบุ๋ม’ โพสต์รัวๆ บอกฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี

โดย chutikan_o

3 เม.ย. 2567

533 views

‘จั๊กกะบุ๋ม’ โพสต์รัวๆ บอกฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ ทีโพ แอ๊ะเเอ๋ ขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี เตือนอย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้อง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์พรึ่บ


วันนี้ (3 เม.ย. 2567) จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กหลายโพสต์ โดยโพสต์แรก ระบุข้อความว่า ขอพูดนิดนึงสั้นๆ นะ ด่าผมได้ ว่าผมได้เกลียดผมได้ ไม่สนับสนุนตัวผม ไม่เป็นไร ตัวผมขายของไม่สนับสนุนผม ผมก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงชีพ เเละทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้เหมือนเดิมอยู่ดี ผมขายของส่วนของผม ปัญหาคือปัญหาผม ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับคนในครอบครัวผม ร้านเเฟนผม ไม่ได้ผิดอะไร การกระทำมันเกิดขึ้นจากตัวผมเอง เเค่คนเดียว  ถ้าคุณยังพาดพิง ละลาน เกรียนเเบบสนุกปาก สนุกมือ ผมว่ามันก็นิดนึงนะ ที่จะอดคิดไม่ได้ ผมล้ม ข้ามผมคนเดียวเถิด ย่ำผมคนเดียวเถิด อย่าดึงคนที่เขาไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาเกี่ยวข้องเลย ผมยังยืดอก รับว่าตัวเองผิด เเละคิดที่จะเเก้ไขเลย เเล้วคุณล่ะจะให้โอกาสหรือเหยียบย่ำซ้ำต่อ ก็สุดเเล้วเเต่การตัดสินใจของพวกคุณ ผมไม่โกรธ เเค่จะบอก…ว่าเเฟนผม เเละร้านเเฟนผมไม่เกี่ยว เข้าใจตรงกันนะ


ต่อมา จั๊กกะบุ๋ม ยังโพสต์อีกหลายโพสต์ ระบุว่า เย้ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ทีโพ…แอ๊ะเเอ๋ ขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี, ขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 3 ท่านนะครับที่ช่วยลอกท่อน้ำที่ตันให้ไหลดีขึ้น... สดใสไหลลื่น, พี่เลี้ยงเด็กเล็ก 1 ท่าน ส่งข้อมูลทางข้อความนะครับ ขอบพระคุณครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จั๊กกะบุ๋ม ,โพสต์เฟซบุ๊ก

คุณอาจสนใจ

Related News