สังคม

คนขับกระบะก้มเล่นโทรศัพท์ เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนร้านโจ๊กต้มเลือดหมูพังยับ

โดย gamonthip_s

26 เม.ย. 2567

361 views

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 25 เม.ย. 67 พ.ต.ท.ธรากร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลน ขึ้นไปบนฟุตบาท เข้าไปชนร้านโจ๊กและต้มเลือดหมู เหตุเกิดบริเวณริมถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หน้าชุมชนเฉลิมพระเกียรติ ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ๊ง



ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน สภาพพุ่งชนรถเข็นขายโจ๊กและต้มเลือดหมู ข้าวต้มปลา ที่ตั้งอยู่บนฟุตบาทไปติดคาอยู่ที่ประตูเหล็กหน้าอาคารพาณิชย์ มีข้าวของถ้วยชาม โต๊ะล้มระเนระนาดบนพื้นฟุตบาท ได้รับความเสียหาย พบคนขับรถยนต์ทราบชื่อต่อมา นายสำเริง อายุ 61 ปี ชาวบ้านตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง คนขับรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าให้ฟังว่า ตนเองจะขับรถยนต์เดินทางไปที่อำเภอแสวงหา พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ก้มดูโทรศัพท์ ก่อนรถยนต์เสียหลักพุ่งข้ามเลนขึ้นไปบนฟุตบาท ชนร้านโจ๊กต้มและเลือดหมูพังเสียหาย



ด้านนาย อดิชัย อายุ 48 ปี เจ้าของร้านโจ๊กและต้มเลือดหมู เล่าให้ฟังว่า ขณะยืนขายอยู่บนฟุตบาทเห็นรถยนต์พุ่งข้ามเลนตรงมายังร้านตนเอง จึงตะโกนบอกให้ลูกค้าวิ่งหลบหนี พร้อมกับเมียและลูกของตนเอง ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ความเสียหายรวมกว่าแสนบาท ข้าวของรถเข็น เก้าอี้ ถ้วยชาม หม้อลวกน้ำซุปที่นำมาขายเสียหายทั้งหมด



ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายสำเริง ไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนนำตัวไปสอบสวนขยายผลหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News