สังคม

โผล่อีก วีรกรรมใหม่ครอบครัวหัวร้อน ทิ้งขยะไม่ลงถัง ผญบ.เข้าเตือน ยังไม่ยอมแท็กทีมรุมด่า

โดย panwilai_c

19 มี.ค. 2564

142 views

ครอบครัวหัวร้อนที่เคยเป็นข่าวโด่งดังหลายครั้ง มีปัญหาอีกแล้ว คราวนี้ไปโต้เถียงกับชาวบ้านที่ขอนแก่น แล้วยังขู่จะถอดตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านด้วย


โดยมีคลิปต้นเรื่องจากกล้องวงจรปิด ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม ครอบครัวหัวร้อนโยนขยะลงถังที่ตั้งอยู่หน้าบ้านของนายทับทิม ซ้ายบุรี ที่อยู่ในหมู่ 10 บ้านดอนบม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นายทับทิม จึงออกมาต่อว่าให้ทิ้งขยะให้ลงถัง ทำให้ครอบครัวหัวร้อนไม่พอใจ โทรเรียกพรรคพวกมา และเกิดการมีปากเสียงกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป


เรื่องยังไม่จบ วันรุ่งขึ้นครอบครัวนี้มาหา นายคมสัน กองเพชร ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้เรียกนายทับทิม มาเจรจากัน แต่นายทับทิมไปทำงาน ไม่สามารถเรียกตัวได้ ครอบครัวนี้ไม่พอใจ รุมต่อว่า และขู่จะถอดออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน จึงมีชาวบ้านถ่ายคลิปเอาไว้อีก 1 คลิป


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านดอนบม พบกับผู้ใหญ่บ้าน ก็ถึงกับส่ายหัวในพฤติกรรมของครอบครัวหัวร้อน พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ซึ่งด้านนายทับทิม ซ้ายบุรี ชาวบ้านคู่กรณี บอกว่า ตนเห็นคนทิ้งขยะไม่ลงถัง จึงไปเตือน แต่อีกฝ่ายไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกัน และพอพิจารณาดูรูปร่างหน้าตาแล้ว ก็นึกออกว่าเป็นครอบครัวหัวร้อน ที่เคยตกเป็นข่าว


สำหรับครอบครัวหัวร้อน ก่อวีรกรรมที่ตกเป็นข่าวหลายครั้ง ทั้งที่ทะเลาะกับตำรวจที่มาบตาพุด จังหวัดระยอง จังหวัดนนทบุรี และล่าสุดก็มาทะเลาะกับผู้ใหญ่บ้าน ที่ขอนแก่น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/cEaN8ZYEGCo

คุณอาจสนใจ

Related News