สังคม

แม่ใจสลาย ลูกสาว 11 ขวบ ถูกผู้ใหญ่บ้านลวงไปย่ำยีที่เถียงนาถึง 3 ครั้ง จนป่วยซึมเศร้า

โดย panisa_p

27 ก.ย. 2567

557 views

สืบเนื่องจากวันที่ 25 ก.ย.67 นางแอน (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่ อายุ 44 ปี ชาวจ.สระบุรี โทรสายด่วน 1134 มูลนิธิปวีณาฯ ขอความช่วยเหลือ ลูกสาววัย 11 ขวบ ถูกนายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ผู้ใหญ่บ้านล่อลวงไปกระทำชำเราถึง 3 ครั้งจนเด็กเป็นซึมเศร้า แม่ต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย      


นางแอน ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า แม่ทำงานโรงงาน ต้องเข้างานกะกลางคืนเป็นประจำ ส่วนลูกสาวจะอยู่บ้านกับตาที่แก่ชรา วันที่ 10 ก.ย.67 แม่เลิกงานกลับบ้านมาตอนสายเห็นลูกสาวนั่งซึมอยู่หน้าบ้านจึงสงสัยเข้าไปพูดคุยด้วย ลูกสาวได้ร้องไห้ก่อนจะเล่าว่า ถูกผู้ใหญ่บ้านพาไปกระทำชำเราที่เถียงนาถึง 3 ครั้งแล้ว ล่าสุดถูกกระทำที่เถียงนาวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา


โดยลูกสาวรู้จักกับผู้ใหญ่บ้านและแชตคุยกันทางเฟซบุ๊กมาได้ประมาณ 1 เดือน ผู้ใหญ่บ้านจะทำทีนัดเด็กไปพูดคุยและจะแอบมารับที่บ้านตอนกลางคืน ก่อนจะพาไปกระทำชำเราที่เถียงนาและกระท่อมนา หลังทราบเรื่องแม่ได้พาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย  


“ที่ผ่านมาลูกสาวหวาดกลัว ซึมเศร้าไม่กล้าบอกใคร เพราะถูกผู้ใหญ่บ้านข่มขู่เอาไว้ แม่รับไม่ได้ที่คนเป็นถึงผู้ใหญ่บ้านต้องดูแลชาวบ้านแต่กลับมากระทำกลับเด็กเล็กได้ แม่ต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคนแบบนี้ปล่อยไว้ไม่ได้เกรงว่าจะไปกระทำกลับเด็กคนอื่นๆ อีก”  


หลังรับเรื่องวันที่ 25 ก.ย.67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.สุริยะ สุดกังวาล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี โดยให้นางแอนพาลูกสาวไปพบเพื่อสอบสหวิชาชีพ เวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.ย.67


ล่าสุดวันที่ 27 ก.ย.67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.สุริยะ สุดกังวาล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ว่าช่วงเช้าวันที่ 26 ก.ย.67 หลังทำการสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว และพนักงานสอบสวนได้ไปขอศาลออกหมายจับผู้ใหญ่บ้านทันที ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี, พรากเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีไปเพื่อการอนาจาร และพาเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีไปเพื่อการอนาจาร


ขณะเดียวกันได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองสระบุรี นำหมายจับไปทำการจับกุมผู้ใหญ่บ้านแต่ไม่พบตัว ต่อมาผู้ใหญ่บ้านได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพักพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหาตามหมายจับ และควบคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดสระบุรีแล้วในช่วงเช้าวันนี้ โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

คุณอาจสนใจ

Related News