สังคม

ผอ.โรงเรียนดาราสมุทร สั่งพักการเรียนกลุ่มนร.รุมทำร้ายเพื่อน - 4 รายถูกดำเนินคดีแล้ว

โดย panwilai_c

18 มี.ค. 2564

217 views

จากกรณีโซเชียลแห่แชร์กลุ่มนักเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ทำร้ายเพื่อนร่วมชั้นจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด ผอ.โรงเรียน สั่งพักการเรียนนักเรียนที่ก่อเหตุแล้ว 8 คน


โดยมีคลิปบันทึกเกตุการณ์นักเรียนชานกลุ่มหนึ่งไล่ทำร้ายเพื่อนภายในโรงเรียน บริเวณสนามฟุตบอล ซึ่งมีอยู่กว่า 10 คน ยืนล้อมนักเรียน 1 คน ก่อนจะมีการใช้ไม้เรียวตีก้นเหมือนครูลงโทษ โดยมีเพื่อนๆ ยืนหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นเด็กที่ถูกตีได้เดินออกจากกลุ่มไป ซึ่งระหว่างนั้นมีเด็กใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กระโดดเตะ และเข้าชกต่อย


และมีอีกคลิปจะเห็นนักเรียนถูกเตะจนกระเด็น แล้วมีเพื่อนๆ วิ่งกรูเข้ามารุมเตะ ต่อย เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่โรงเรียนดาราสมุทร อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะที่เพจศิษย์เก่าของโรงเรียนโพสต์ว่า แอดมินได้รับข้อความจากผู้ปกครองจำนวนมาก บอกว่า เด็กกลุ่มนี้ทำมาหลายครั้งแล้ว เคยถูกทำโทษ แต่ก็ยังแสดงพฤติกรรมเดิมๆ จากนั้นก็มีนักเรียนที่ก่อเหตุมาโพสต์ตอบ ระบุว่า ขอโทษในสิ่งที่ทำ


ล่าสุด บาทหลวง ชาติชาย พงษ์ศิริ ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียน ชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะวิวาทของกลุ่มนักเรียนชั้น ม.3 ที่อยู่คนละห้อง เบื้องต้นได้สั่งพักการเรียน นักเรียนที่ก่อเหตุแล้ว 8 คน จำนวน 1 สัปดาห์ พร้อมยืนยันกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุไม่ใช่อันธพาน -ส่วนทางคดี ตอนนี้มีนักเรียนถูกดำเนินคดี 4 คน ซึ่งเป็นคนลงมือทำร้าย และถ้าพบใครกระทำผิดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/54O1RBbbJx8

คุณอาจสนใจ