สังคม

ตำรวจบุกรวบ 11 นักพนัน ลักลอบเล่นไฮโลหลังตลาดสด

โดย gamonthip_s

4 ม.ค. 2567

327 views

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 4 ม.ค.2566 นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการลักลอบเล่นการพนันภายในตลาดสด ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสี่แยกเจริญศรี เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้นายประจวบ รักแพทย์ ปลัดจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย นายอรรถพล ทิพย์ดารา ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น, ฝ่ายความมั่นคง สนธิกำลังร่วมกองร้อย อส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าทำการตรวจสอบ



เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณลานขายผัก ด้านหลังตลาดใกล้กับประตูทางออกของตลาดฝั่ง ถ.เหล่านาดี เจ้าหน้าที่พบนักพนันกำลังเล่นพนันไฮโลกันอย่างโจ๋งครึ่ม จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมนักพนันจำนวนที่กำลังเล่นการพนันได้ 11 คน เป็นชาย 6 คน หญิง 5 คน พร้อมของกลางเงินสดจำนวน 500 บาท อุปกรณ์การเล่นไฮโล 2 ชุด ไม้เขี่ย 6 ด้าม กระดิ่ง 1 อัน และกระดานไฮโล 1 แผ่น พร้อมควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น



นายประจวบ รักแพทย์ ปลัดจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีจึงได้มีการเข้าทำการตรวจสอบ และวางแผนเข้าทำการจับกุม ตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทยอย่างเข้มงวด และดำเนินการตามขั้นตอนอย่างรัดกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา ร่วมกันเล่นการพนัน (ไฮโล ) โดยผิดกฎหมาย พร้อมกับการแจ้งสิทธิตามกฎหมาย และนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News