สังคม

รวบชายฆ่าขืนใจหญิงวัย 75 รับสารภาพใช้หินทุบศีรษะจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน

โดย gamonthip_s

7 ม.ค. 2567

1.7K views

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนหญิงสูงอายุในพื้นที่บ้านคลองหมี ม.4 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดยผู้เสียชีวิต คือ นางบุญนำ อายุ 75 ปี อยู่บ้านคลองหมี ม.4 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว เสียชีวิตหลังผู้ตายไปเก็บขวดน้ำที่ตู้ตำรวจทางหลวงสระแก้ว-ปราจีนบุรี เพื่อนำไปขาย ด้วยรถเข็น 2 ล้อ ซึ่งขณะเข็นรถมาตามถนนสุวรรณศร 33 สระแก้ว-กบินทร์บุรี บริเวณทางเข้าโชว์รูมนิสสัน ได้ถูกคนร้ายลงมือฉุดกระชากเข้าไปในป่าอ้อย พร้อมกับลงมือทำร้าย และข่มขืนจนเสียชีวิต


ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวานนี้ (6 ม.ค.67) หลานเห็นว่าบ่ายแล้วยังไม่กลับถึงบ้าน จึงออกตามหาตั้งแต่เวลา 09.00 น. และพบศพในช่วงเวลา 14.00 น. โดยสภาพศพนอนหงาย ท่อนล่างเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า มีรอยเลือด และรอยฉุดกระชาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานถุงอุปกรณ์เครื่องมือช่างของคนร้าย เสื้อผ้า และขวานอีก 1 อัน ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นชายที่เพิ่งเดินทางมา และลงจากรถเมล์ บอกว่าจะไป จ.สระบุรี และได้มาขออาศัยตู้ตำรวจทางหลวงพักชั่วคราว โดยมาขอข้าวกิน ที่ป้อมทางหลวง และนอนพักศาลาริมทางตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน



หลังเกิดเหตุพล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภาค 2 สั่งการให้ พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ. จว.สระแก้ว ลงพื้นที่ทันที โดยแกะรอยจากวงจรปิด และวางกำลังออกติดตามไล่ล่าคนร้ายตลอดทั้งคืน จนกระทั่งกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำในพื้นที่บ้านคลองหมี ช่วงเวลา 06.02 น. วันนี้ พบคนร้ายซึ่งขณะนั้นสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน และกางเกงสีแดง ได้ไปขอซื้อของกินที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านหนองเสม็ด ม.11 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว ซึ่งเจ้าของร้านได้เข้ามาสอบถามว่า มาจากพื้นที่ไหน คนร้ายก็บอกว่าไปหาปลามาจากบ่อปลา แต่เจ้าของร้านไม่เชื่อ และถามว่า หนีคดีมาจากไหนหรือเปล่า ก่อนจะนำมีดมาไว้ป้องกันตัวว่า อย่าหนีไปไหน หนีคดีมาจากที่ไหนหรือเปล่า พร้อมกับบอกให้อยู่เฉย ๆ พร้อมกับพยายามแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ ก่อนคนร้ายจะรีบวิ่งหลบหนีไป และถูกตำรวจจับกุมในที่สุด



ทั้งนี้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้ คือ นายสมชาย อายุ 45 ปี อยู่บ้าน ม.2 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ซึ่งชุดสืบสวนร่วมกับเครือข่ายชุมชน เข้าจับกุมตัวได้จากเพิงที่พักแคมป์คนงานไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า นางบุญนำ อายุ 75 ปี จริง โดยพบเห็นคนตายเข็นรถมาจึงกระชากเข้าไปในป่า และใช้ก้อนหินทุบศีรษะจนเสียชีวิต แต่อ้างว่าไม่ได้ข่มขืน แล้วก็หลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งตรวจพิสูจน์ยืนยันอีกครั้ง



จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของนายสมชายฯ ผู้ต้องหาในคดีนี้ พบว่า เคยถูกตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ จับกุมดำเนินคดี ในข้อหามีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต (ครอบครองปืนไม่มีทะเบียน) เมื่อปี 2560 และถูกจับคดี ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เมื่อปี 2561 ซึ่งคดีนี้ศาลตัดสินจำคุก 4 ปี ลดโทษเหลือ 2 ปี กระทั่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นานก็ออกมาหางานทำอาชีพก่อสร้าง และมาก่อเหตุฆ่าโหดอีกครั้ง โดยหลังจับกุมตัวนายสมชายได้แล้ว ได้นำตัวไปชี้จุดที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนคดี และจะสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว โดยแจ้งข้อกล่าวหากระทำความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ