สังคม

หนุ่มแสบ ทำทีช่วยสาว 17 ซ่อมจยย.ก่อนขี่หนี ทิ้งเครื่องตัดหญ้าไว้ให้ดูต่างหน้า

โดย panwilai_c

18 มี.ค. 2564

199 views

วอนช่วยกันตามหาชายทำทีช่วยซ่อมจักรยานยนต์ให้หญิงสาว แล้วก็ทำเป็นทดลองขี่ แต่ปรากฏว่าผ่านไป 4 วันแล้ว ยังไม่เอาจักรยานยนต์มาคืนเจ้าของ แถมยังทิ้งเครื่องตัดหญ้าไว้ดูต่างหน้าอีก


เรื่องนี้เกิดขึ้นที่อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา หญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 17 ปี ขี่จักรยานยนต์ไปกับเพื่อน และหลานสาว ปรากฏว่าจักรยานยนต์เกิดมีปัญหา คันเกียร์หลุด จึงไปจอดหน้าร้านค้า ริมถนนเหนือคลอง-เขาดิน เพื่อหาคนช่วยเหลือ ระหว่างนั้นก็มีชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาอาสาซ่อมให้ พอซ่อมเสร็จ ชายคนนี้ก็เดินไปเอาเครื่องตัดหญ้ามาวางไว้ แล้วก็บอกว่าเฝ้าเครื่องตัดหญ้าให้หน่อย จะขี่จักรยานยนต์ไปร้านซ่อม เพื่อให้ช่างทำให้อีกที เจ้าของรถก็เข้าใจว่า คงเป็นคนใจดีอยากช่วยจริง ๆ ก็นั่งรอผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่มา สุดท้ายแล้วจากวันนั้นถึงวันนี้ ชายคนนี้ก็ยังไม่กลับมา หายไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ส่วนเจ้าของรถได้เครื่องตัดหญ้ามาแทน


โชคดีที่ร้านค้าที่ไปจอดรถ มีกล้องวงจรปิด ก็เลยบันทึกภาพเอาไว้ได้ทั้งหมด ใครรู้จัก หรือพบเห็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กษจ 786 กระบี่ ที่ไหนก็ตาม แจ้งตำรวจได้ทันที เพราะว่าเจ้าของได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เหนือคลองแล้ว ซึ่งตำรวจก็กำลังเร่งติดตามตัวอยู่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/R1uO-1uPC50

คุณอาจสนใจ

Related News