สังคม

หวาดเสียว! ป.5 ซ้อน จยย.พ่อกลับจากโรงเรียน ลวดสนิมกระเด็นปักหัว ขณะผ่านวัดพระกำลังตัดหญ้า

โดย nicharee_m

2 ก.ย. 2566

265 views

พ่อขี่รถ จยย.ไปรับลูกสาวหลังเลิกเรียน ผ่านวัดขณะพระตัดหญ้า โดนลวดสนิมปักศีรษะ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 ก.ย.66 ที่ผ่านมา เป็นเวลาหลังเลิกเรียนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างร่วมใจยโสธรได้รับแจ้งเหตุเส้นลวดเป็นสนิมปลิวมาเสียบที่ศีรษะของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.5 ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในวัดทุ่งสว่างชัยภูมิ เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงรุดไปตรวจสอบและนำส่ง รพ.ยโสธร

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในวัดทุ่งสว่างชัยภูมิ พบสองพ่อลูกกำลังยืนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย มีเด็กนักเรียนหญิงอายุ 11 ปี อยู่ในอาการร้องไห้ตกใจ ที่บริเวณศีรษะพบเส้นลวดขึ้นสนิมยาวประมาณ 5 นิ้ว เสียบและเกี่ยวฝังอยู่ที่ศีรษะ ส่วนผู้ปกครองก็ยืนปลอบใจลูกสาวอย่างเป็นห่วง

จากการสอบถามนายสุรวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง กล่าวว่า ตนไปรับลูกสาวกลับจากโรงเรียนสามัคคีวัฒนา เขตเทศบาลเมืองยโสธร เพื่อจะกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางที่ตัดเข้าวัดเป็นประจำ กระทั่งวันนี้ขับขี่รถผ่านเช่นเดิมโดยมีลูกสาวนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์

กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุตนสังเกตเห็นพระลูกวัดกำลังตัดหญ้าที่ลานวัดริมถนน ก็ขับรถผ่านตามปกติ กระทั่งลูกสาวตะโกนบอกว่ามีลวดปลิวมาปักเสียบคาที่บริเวณศีรษะ ตนจึงจอดรถก็พบลวดได้ปักเข้าลึกประมาณครึ่งนิ้ว ด้วยความตกใจตนจึงจอดรถหลบเข้าข้างทางก็เห็นมีเส้นลวดที่ขึ้นสนิมเสียบอยู่ที่ศีรษะของลูกสาว ซึ่งอาจเกิดจากใบพัดของเครื่องตัดหญ้าปั่นพัดเอาเส้นลวด จนทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ตนได้แจ้งให้พระรูปนั้นทราบ และท่านก็ไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ ตนจึงได้พาลูกสาวไปหาหมอโดยมีรถกู้ภัยสว่างร่วมใจยโสธร มารับนำตัวส่ง รพ.ยโสธร เพื่อให้หมอนำลวดสนิมออกจากศีรษะลูกสาว และฉีดยาป้องกันบาดแผลติดเชื้อจากรวดสนิม


คุณอาจสนใจ

Related News