สังคม

ปั๊มน้ำมันยอมปลด "ป้ายหน้าผี" ตามคำสั่งศาล หลังทำลูกบ้านคอนโดผวา

โดย pattraporn_a

17 มี.ค. 2564

2.6K views

กรณีทีมข่าวนำเสนอเรื่องความขัดแย้งระหว่างคอนโดมิเนียม กับ ปั๊มน้ำมันข้างๆ จนปั๊มติดป้ายรูปผีที่หลังคาสร้างความไม่สบายใจให้กับผู้พักอาศัย วันนี้ทีมทนายของคอนโดฯ ได้นำคำสั่งศาลมาเก็บป้ายที่เป็นปัญหา


จากกรณีทีปั๊มน้ำมันข้างคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ติดป้ายที่มีรูปหน้าผีบนหลังคาปั๊ม เพื่อประท้วง โดยระบุว่าที่ผ่านมาการก่อสร้างคอนโดมิเนียม ทำให้ปั๊มน้ำมัน และโกดังที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหาย จนใช้การไม่ได้และต้องทุบโกดังทิ้ง


วันนี้ (17 มี.ค.) ทีมทนายความของคอนโดมิเนียมได้นำคำสั่งศาลเรียกวัตถุพยาน ซึ่งก็คือแผ่นป้ายสองแผ่น ให้ไปเก็บไว้ที่ศาล เพื่อนำไปใช้ประกอบการไต่สวน ในคดีที่ทางบริษัทได้ฟ้องหมิ่นประมาทว่าทางปั๊มน้ำมัน ทำให้โครงการได้รับความเสียหาย เนื่องจากลูกค้าปฏิเสธการซื้อ เรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท


ซึ่งได้นำ ตำรวจ สน. ทองหล่อ มาดำเนินการด้วย โดยทีมทนายก็ได้เก็บป้ายผ้าที่วางไว้ และตั้งนั่งร้านขึ้นไปรื้อส่วนที่อยู่บนหลังคา


ขณะที่ทีมทนายของทางปั๊มน้ำมันได้พูดคุยกับทีมข่าวาการกระทำดังกล่าวอาจไม่ถูกต้อง เพราะคำสั่งศาลบอกว่าให้นำส่งต้นฉบับหรือสำเนาภาพถ่าย ซึ่งสามารถนำส่งเป็นภาพถ่ายก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเข้ามาเอาไป ซึ่งป้ายก็เป็นทรัพย์สินของทางปั๊ม


อย่างไรก็ตามตำรวจยืนยันว่าทำตามคำสั่งศาลถูกต้อง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/OAGIV9pQa9U

คุณอาจสนใจ

Related News