สังคม

แม่ทุกข์ใจ ลูกสาววัย 14 หายตัวนาน 5 วัน วงจรปิดพบชาย 2 คน เดินประกบ

โดย nutda_t

23 ก.ย. 2567

3.1K views

จากกรณี​เพจเฟซบุ๊ก “Social Hunter 2022” โพสต์ตามหาเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง หลังจากหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา และไม่สามารถติดต่อได้​ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพน้อง ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 18 ก.ย.​ บริเวณฝั่งตรงข้ามวัดมะเดื่อ ถนนรัตนาธิเบศร์​ จับภาพได้ขณะน้องเดิน​ท่ามกลางสายฝน แต่งกายชุดนักเรียน​ ลักษณะรีบเดินเพื่อที่จะขึ้นสะพานลอย

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม พบว่าช่วงเย็นของวันที่​ 20 ก.ย.  น้องเดินออกจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่​ต.บางรักพัฒนา​ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี​ ซึ่งจะสังเกตได้ว่าน้องยังสวมใส่ชุดนักเรียน โดยมีชายเดินไปด้วย 2 คน คนที่เดินนำหน้าถือกระเป๋าเป้ใบใหญ่ ส่วนคนที่เดินอยู่ด้านหลัง สวมใส่กระเป๋าเป้เช่นกัน



ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ก.ย. 67 ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณชุมชนแห่งหนึ่ง ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อพูดคุยกับแม่ของน้องเนย เด็กหญิงวัย 14 ปี ที่หายตัวไป เปิดใจว่า ลูกสาวของตน หายตัวไปตั้งแต่วันพุธที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่น้องจะหายตัวไป ได้ติดต่อมาบอกพ่อกับแม่ว่า จะขอไปเดินเที่ยวที่ตลาดนัดบางใหญ่​ แต่พ่อได้บอกว่าไม่ให้ไป แล้วบอกว่าจะกลับมาตอน 19.00 น. แต่น้องก็ไม่ได้กลับมา แม่จึงติดต่อไปหาน้อง ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย จึงพยายามไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ายังไม่สามารถแจ้งความได้ เนื่องจากยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง

ตนพยายามติดต่อหาน้องทุกช่องทาง ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อครบ 24 ชั่วโมง จึงไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างนั้นได้ไปติดตามหาตัวน้องด้วยตนเอง จากนั้น วันที่ 20 ก.ย. จึงลงพื้นที่ตามหาน้องด้วยตนเองอีกครั้ง พบภาพน้องจากกล้องวงจรปิด เดินอยู่แถววัดมะเดื่อ จึงไล่สอบถามชาวบ้าน​ไปเรื่อยๆ จนมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่า เห็นน้องเข้าไปพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ต.บางรักพัฒนา​ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี​ ซึ่งมีชาย 2 คน อยู่กับน้อง​ แม่จึงได้ไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบผู้หญิงคนหนึ่งเป็นเจ้าของบ้าน บอกว่าที่บ้านหลังนี้ไม่เคยมีหญิงสาวเข้ามาอยู่ภายในบ้าน​



แม่ของน้องเนย กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นจึงไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดของหน้าหมู่บ้าน ปรากฏว่าช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ย. น้องเดินออกจากหมู่บ้าน ไปพร้อมกับชาย 2 คน ลักษณะเดินประกบหน้า-หลัง​ ซึ่งน้องยังสวมใส่ชุดนักเรียนอยู่ในสภาพไม่เรียบร้อย​ คาดว่าน้องไม่มีเสื้อผ้าใส่​ ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า​ จึงได้มีการนำคลิปภาพต่างๆไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียเพื่อตามหาน้อง มีพลเมืองดีแจ้งข้อมูลเข้ามา​ทราบว่าผู้ชายที่พาน้องไปชื่อว่านายแก๊ป ลักษณะสูงผอม ผิวคล้ำ​ ซึ่งถ้าดูจากภาพในกล้องวงจรปิดคือชายคนที่เดินนำหน้า​ ซึ่งชายคนนี้เคยทำอาชีพ รปภ.​

จนถึงวันนี้ น้องหายตัวไป 5 วันแล้ว พ่อและแม่ยังไม่ทราบข่าวคราวของลูก ไม่รู้จะติดตามลูกอย่างไรแล้ว ที่ผ่านมาพ่อและแม่ติดตามหาลูกเองมาตลอด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ แกะรอยจากกล้องวงจรปิดต่อจากที่พ่อแม่หามาได้​ และอยากจะบอกกับลูกสาวว่า ไม่ว่าอย่างไรขอให้ลูกกลับบ้าน เพราะว่าพ่อแม่เป็นห่วงมาก สัญญาว่าจะไม่ดุด่าว่ากล่าว ส่วนคู่กรณี ขออ้อนวอนผ่านสื่อให้พาลูกสาวกลับบ้าน ตนอยากให้เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ว่าทุกข์ทรมานใจ เพราะลูกสาวหายออกจากบ้านไป 5 วันแล้ว ไม่รู้ว่าไปกินไปนอนอย่างไร โรงเรียนก็ไม่ได้ไป เพื่อนๆของน้องก็ไม่สามารถติดต่อน้องได้เลย​ ขณะที่พิกัดโทรศัพท์มือถือของน้อง ก็ไม่ตรงกับข้อมูลของกล้องวงจรปิดด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตามหาเด็กหาย

คุณอาจสนใจ

Related News