สังคม

ยาย 70 ปี กระโดดหนีตาย กระบะตัดหน้าชนกันสนั่นพุ่งเข้าบ้าน

โดย chalanthorn_l

5 ก.ย. 2567

114 views

5 กันยายน 2567 พ.ต.ท.เปรม สุทธิอุดม สารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.ท่าตะเกียบ พร้อมตำรวจสายตรวจ  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุจากการรับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ในที่เกิดเหตุ บริเวณสี่แยกบ้านห้วยโสม หมู่ที่ 4 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา พบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพนมกำลังให้การช่วยเหลือทำแผลผู้ได้รับบาดเจ็บชายหนึ่งราย ทราบชื่อคือนายคมสันต์ อายุ 56 ปี คนขับกระบะสี่ประตูสีขาวพลิกคว่ำด้านหน้าบ้าน สภาพรถพังยับอัดติดเสาไฟฟ้า มีแผลแตกที่ศรีษะ และยังพบรถยนต์กระบะแค็บอีกคัน จอดบนถนนสภาพด้านหน้าซ้ายพังเยิน ส่วนคนขับคือคุณลุงปราณีต อายุ 63 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ


ลุงปราณีต เล่าในอาการตกใจ ยอมรับว่า ตนเองขับรถมาจากบ้านในอำเภอแปลงยาว กำลังจะไปหน้าอำเภอท่าตะเกียบ พอถึงสี่แยกก็หยุดรถมองแล้วเห็นรถว่ามีรถยนต์กำลังแล่นมา แต่ไม่คิดว่าจะมาเร็ว จึงพุ่งออกไปจนเกิดเฉี่ยวชนกันเต็มแรง ส่วนนายคมสันต์ เล่าว่า ตนขับรถมาจากกรุงเทพกำลังจะไปหน้าอำเภอท่าตะเกียบเพื่อทำธุระ พอถึงจุดเกิดเหตุต้นพยายามบีบแตร แต่ไม่ทันจึงเกิดการเฉี่ยวชนเต็มแรง ตนรู้สึกตกใจมาก พร้อมโชว์พระให้ผู้สื่อข่าวดูบอกว่า ปาฏิหาริย์รอดตายครั้งนี้เชื่อว่าเพราะคิดดีทำดีพระที่พกติดรถ จึงคุ้มครองทั้งทั้งที่รถพุ่งหมุนหลายตลบ

ผู้สื่อข่าวได้ขอดู ภาพวงจรปิดหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบภาพนาทีอุบัติเหตุ ว่า รถยนต์กระบะแค็บ ออกมาจากทางสี่แยกบ้านห้วยโสม ที่ถึงแม้จะหยุดรถแล้วแต่ออกมาตัดหน้ารถยนต์กระบะสี่ประตูที่พยายามบีบแตร จนเกิดการเฉี่ยวชนกระบะสี่ประตูหมุนหลายตลบพุ่งเข้าบ้าน ทำคุณยายวัย 70 ปี ที่กำลังนั่งถอนหญ้าหน้าบ้านรีบกระโดดหนีตายเข้าบ้าน พร้อมเล่าว่า ตนเองเพิ่งจะผ่าตัดเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จากอุบัติเหตุตรงจุดนี้ พอมาในวันนี้จึงรู้สึกตกใจกลัวอย่างมากโชคดี ที่ได้ยินเสียงชนสนั่นจึงกระโดดหนีทัน


ด้านตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงประสานกู้ภัยพนมนำรถทั้งสองคันออกจากที่เกิดเหตุยกไปไว้ที่โรงพัก สภ.ท่าตะเกียบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อ

คุณอาจสนใจ