สังคม

สองพ่อลูก ขับรถบรรทุก 4 ล้อตู้ทึบ พุ่งชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่

โดย nutda_t

6 ก.ค. 2567

1.6K views

เมื่อเวลา 09.10 น. วันที่ 6 ก.ค. 67 ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ตู้ทึบ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณปากทางเข้าวัดคู้เกษมสโมสร ภายในซอยตลาดปองพล ในพื้นที่หมู่ 10 ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และรถอุปกรณ์ตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกอีซูซุ 4 ล้อใหญ่ตู้ทึบ สีขาว จอดอยู่กลางถนน สภาพได้รับความเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้ใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสเตฟาน อายุ 18 ปี เป็นคนขับรถ และนายวิเชียร อายุ 40 ปี ผู้เป็นพ่อ ซึ่งนั่งมาข้างคนขับ ห่างออกไปประมาณ 6 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีขาว จอดอยู่ในสภาพขวางถนนเลนสวนทาง โดยมี นายจิระศักดิ์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับ

จากการสอบถาม นายจิระศักดิ์ ให้การว่า ตนเองขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกดินมาเต็มคันทั้ง 2 กระบะ เพื่อจะเอาไปส่งให้กับลูกค้า แต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ตนเองกำลังเลี้ยวรถเข้าซอย บริเวณปากทางเข้าวัดคู้เกษมสโมสร แต่จู่ๆ ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ พบว่ารถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ซึ่งลักษณะเป็นรถขนส่ง ชนอัดก๊อบปี้ที่ท้ายรถเต็มแรง จนรถกระดอนถอยหลังไปเกือบ 6 เมตร ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเบรกเลย

ด้าน เพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นพ่อลูกกัน มีอาชีพรับส่งพัสดุ พักอาศัยอยู่แถวหนองจอก กรุงเทพฯ และกำลังจะไปที่โรงพยาบาล บางนา 2 เพื่อไปขึ้นงานในช่วงเช้า แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชนกัน

คุณอาจสนใจ