สังคม

ชายวัย 72 ขับกระบะตัดหน้ารถขนเงิน ถูกชนอัดก๊อบปี้เสียชีวิตคารถ

โดย nutda_t

14 มิ.ย. 2567

65 views

เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 14 มิ.ย. 67 ร.ต.อ.จักรี พันเอ็ด รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถขนเงินของธนาคาร ชนกับรถยนต์กระบะที่ขับตัดหน้า ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถยนต์กระบะ จำนวน 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนโพธิ์พระยาท่าเรือ ทางแยกเข้าอนามัยยี่ล้น หมู่ที่ 6 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดอำเภอวิเศษชัยชาญ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ TFR สีแดง ภายในรถยนต์กระบะ พบผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือนายสมชัย อายุ 72 ปี ส่วนคนขับรถคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบพบสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบ หมายเลข 154887 และ 692878 พร้อมเงินจำนวนหนึ่งในกระเป๋าสตางค์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมส่งร่างผู้เสียชีวิตนำไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม และสอบสวนคนขับรถคู่กรณี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชนกัน ,ลอตเตอรี่

คุณอาจสนใจ

Related News