สังคม

สลด กระบะชนท้ายเก๋ง คนกระเด็น เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีก 6

โดย kanyapak_w

7 มิ.ย. 2567

2.4K views

เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 6 มิ.ย.67 พ.ต.ท.วรีย์ สร้อยสง่า พงส.สภ.เมืองลพบุรี ได้มีอุบัติเหตุ รถยนต์กัน ตรงหมู่ 3 ถนนอุโมง ต.โคกลำพาน อ.เมือง จ.ลพบุรี ตรงข้าม อบต.โคกลำพาน พบรถยนต์นิสสันสีดำ มีนายณัฐกรร อายุ 52 ปี เป็นคนขับ โดนชนท้ายด้านขวา ล้อขวาแตก จอดบนถนน ห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะวีโก้ สีบรอนซ์เงินสภาพด้านหน้าซ้ายพัง ล้อแตก จอดติดกับ แทงแบริเออร์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 8 ราย



ผู้โดยสารมากับรถยนต์กระบะได้กระเด็น ตกจากรถยนต์กระบะ อยู่บนถนน จำนวน 3 และ กระเด็นตกถนนที่สูง 6 เมตรอีก 5 ราย บริเวณตรงนั้นทำเป็น อุโมงค์ให้รถรอดไต้อุโมงค์ สูงประมาณ 6 เมตร ตกไป 5 และเสียชีวิตไปอีก 1 ชื่อ น.ส.วันนิสา อายุ 30 ปี ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย ที่โรงพยาบาลอนันทมหิดล 1 ราย และที่โรงพยาบาลพระนารายณ์ 1 ราย รวมเป็น 3 ราย บาดเจ็บ5 ราย



จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์ทั้ง 2 คน คือรถยนต์เก๋ง นิสสันสีดำ วิ่งออกหน้ามาและได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ สีบรอนซ์เงินได้วิ่งตามกันมา รถยนต์กระบะได้ชนท้ายรถยนต์เก๋งเข้าอย่างจัง จึงทำให้ ผู้โดยสารที่มากับรถยนต์กระบะกระเด็นตกรถไป และ เสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิปอเต็กตึ๊ง ได้นำส่งโรงพยาบาลพระบารายณ์ และโรงพยาบาลอานันทมหิดลทันที



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,รถชนกัน ,รถชนตาย

คุณอาจสนใจ