สังคม

ชายญี่ปุ่นซิ่งเก๋ง เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บรวม 5 ราย กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

โดย thanaporn_s

19 ส.ค. 2567

407 views

วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บริเวณหน้าเซเวน ก่อนถึงยูเทินปิ่นทอง 1 ถนน 331 มาบเอียง-แหลมฉบัง (ขาลงแหลมฉบัง) ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสัน สีดำ อยู่ในสภาพพุ่งชนอัดติดเสาไฟฟ้า ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย เป็นชาย 4 หญิง 1 ประกอบด้วย Mr.Shouhua อายุ 37 ปี Mr.xiaojia อายุ 34 ปี Mr.going อายุ 34 ปี Mr.Shaina อายุ 46 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งหนึ่งในนั้นมีผู้ติดภายในเจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นานกว่า 10 นาที จึงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากภายในรถยนต์ได้ เจ้าหน้าที่จึงได้รับปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถยนต์เก๋ง มาตามเส้นทางปกติ จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ตัวรถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เนื่องจากไม่ชินทาง ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน และหลังจากนี้จะรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากโรงพยาบาลก่อนและหลังจากนั้นจะเรียกเข้ามาทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News