อาชญากรรม

หนุ่มขับเก๋งหรู ฟาดเสาไฟฟ้าแรงสูงขาด 2 ท่อน คนขับดับคาที่

โดย olan_l

24 ส.ค. 2567

1.2K views

วันนี้ (24 ส.ค.) เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ์ สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน หน่วยกู้ชีพวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงมีผู้เสียชีวิต ริมถนนเศรษฐกิจ 1 ฝั่งมุ่งหน้ากระทุ่มแบน หมู่ที่ 10 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยเมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน 4 กญ 1077 กรุงเทพมหานคร สภาพขาด 2 ท่อน พังยับเป็นเศษเหล็ก ชิ้นส่วนอะไหล่รถหลุดออกมากระจัดกระจายไปทั่ว โดยส่วนครึ่งท้ายอยู่ติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง และอีกครึ่งหนึ่งซึ่งเป็นส่วนด้านหน้ารถ กระเด็นห่างจากเสาไปประมาณ 100 เมตร อีกทั้งยังพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น ไม่ทราบชื่อ อายุไม่เกิน 20 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ระหว่างตัวรถทั้ง 2 ส่วน ขณะที่จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเอกสารผู้ครอบครองรถคือ นายสุรพงษ์ อายุ 53 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อเพื่อเชิญมาสอบถามเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตต่อไป

จากการตรวจสอบร่องรอยของการเฉี่ยวชนนั้น พบมีรอยเบรคเป็นทางพุ่งขึ้นไปบนฟุตบาทและรอยฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง ส่วนช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ คาดว่าน่าจะเกิดในช่วงเช้ามืด ก่อนที่จะมีคนสังเกตเห็นตอนเช้าและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านสาเหตุคาดผู้เสียชีวิตอาจจะขับรถมาด้วยความเร็วแล้วหักหลบอะไรบางอย่างจึงเบรคกะทันหันทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าข้างทาง แล้วรถเกิดหมุนไปฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางอย่างแรงจนขาด 2 ท่อน กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง รวมถึงผู้ขับรถที่ตกกระแทกพื้นเสียชีวิต โดยจะได้ติดต่อผู้ครอบครองรถมาให้ปากคำที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อหารายละเอียดเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตรายนี้ ส่วนศพได้ส่งไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เก๋งหรู ,เสาไฟฟ้า ,คนขับดับ

คุณอาจสนใจ

Related News