สังคม

"เอก สายเต๊าะ" ป่วนไม่เลิก จอดรถขวางทางเข้าออกหมู่บ้าน ไลฟ์ด่าตำรวจขณะถูกจับ

โดย nutda_t

17 ก.ค. 2567

2.2K views

นายเอก สายเต๊าะ ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง นำกำลังประมาณ 4-5 นาย เข้าควบคุมตัวนายเอก ที่หมู่บ้านย่านเทิดราชัน 17 โดยตำรวจต้องจับนายเอก นั่งลงกับพื้น และเอามือไพล่หลัง ซึ่งนายเอก อยู่ในอาการเกรี้ยวกราด ฉุนเฉียว ไม่พอใจ และถามตำรวจว่าจับในข้อหาอะไร มีสิทธิ์อะไรมาจับ

จากนั้น ตำรวจนำตัวนายเอก ขึ้นท้ายกระบะไปที่ สน.ดอนเมือง ระหว่างทาง นายเอกยังมีการไลฟ์สดตลอด และมีปากเสียงตะโกนด่าชาวบ้าน ส่วนรถกระบะของนายเอก ตำรวจได้นำรถลากมาลากไปไว้ที่ สน.ดอนเมือง

ทีมข่าวช่อง 3 เดินทางไปที่หมู่บ้านย่านเทิดราชัน 17 สอบถาม รปภ.ของหมู่บ้าน บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนไม่ทราบว่า นายเอก ไม่พอใจหรือมีปัญหาอะไรกับใคร แต่จู่ๆ ประมาณตี 5 นายเอก ขับรถกระบะคันสีแดง มาจอดขวางทางเข้าออกหมู่บ้าน ทำให้ลูกบ้านได้รับความเดือดร้อนเพราะต้องรีบไปทำงาน แต่ไม่สามารถออกจากหมู่บ้านได้ บางคันต้องขับเลี่ยงไปออกด้านหลังซึ่งเป็นป่ารกร้าง จากนั้นประมาณ 08.00 น. ตำรวจ สน.ดอนเมืองจึงมาควบคุมตัวนายเอก

ขณะที่ทีมข่าว สอบถามลูกบ้าน ให้ข้อมูลว่า สาเหตุที่นายเอก ไม่พอใจ เพราะนายเอกถูกดีดออกจากไลน์กลุ่มหมู่บ้านทุกกลุ่ม เนื่องจากใช้คำไม่สุภาพ ด่าทอต่างๆนาๆในกลุ่ม เพราะนายเอก ไม่พอใจที่ไฟของบ้านตัวเองดับจากการติดตั้งแอร์ ซึ่งจากข้อมูลระบุว่า นายเอกพยายามทวงถามไปที่นิติฯของหมู่บ้าน แต่อาจจะได้รับคำตอบไม่เป็นที่พอใจ จึงเข้าไปโวยวายในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน ทำให้ลูกบ้านคนอื่นรำคาญ จึงดีดนายเอก ออกจากไลน์กลุ่ม และนายเอก มาก่อเหตุดังกล่าว

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้รับข้อมูลด้วยว่า นายเอก เริ่มมีอาการไม่พอใจและไปโวยวายที่ป้อม รปภ.ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากนั้นช่วงสายก็กลับมาที่บ้านของนายบอย คู่กรณีเก่า และอาละวาดไม่พอใจที่บ้านของนายบอย ไม่ยอมถอนแจ้งความที่ดำเนินคดี กรณีนำขวดโซดาไปวางไว้ที่ประตูรั้วบ้านและปล่อยให้หล่นแตกด้วย และในวันเดียวกัน นายเอก ก็กลับมาอีกรอบ นำมีดเข้ามาตัดต้นไม้ในบ้านของนายบอย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอก สายเต๊าะ

คุณอาจสนใจ

Related News