สังคม

สืบนครบาลจัดให้! บุกค้นบ้าน ‘เอก สายเต๊าะ’ หลังท้าทายระบบ ไลฟ์ด่า ‘ผู้การจ๋อ-กัน จอมพลัง’

โดย nicharee_m

20 ก.ค. 2567

995 views

‘เอก สายเต๊าะ’ กร่างไม่หยุด ท้าทายระบบไลฟ์ด่า ‘ผู้การจ๋อ - กัน จอมพลัง’ สืบนครบาลจัดให้ บุกค้นบ้านตามคำขอ

จากกรณีที่เพื่อนบ้านรวมตัวร้องเรียน สุดจะทนพฤติกรรมของ ‘เอก สายเต๊าะ’ แสดงพฤติกรรมก้าวร้าว คุกคามเพื่อนบ้าน จนหลายคนต้องประกาศขายบ้านหนี จนกลายเป็นเรื่องใหญ่

หนุ่ม กรรชัย จึงได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.ซึ่งจะประสานให้ชุดสืบนครบาล นำโดย สารวัตรแจ๊ะ มาดำเนินการอย่างเด็ดขาดจริงจัง กับนายเอกต่อไป โดย ‘ผู้การจ๋อ’ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้แจ้งกลับมาที่รายการโหนกระแสแล้วว่าจะดำเนินการแน่นอน นอกจากนี้ยังประสานไปยัง กัน จอมพลัง ให้เข้าไปช่วยดูแลรื่องนี้ ซึ่งทาง กัน จอมพลัง ก็บอกว่าพร้อมชนเหมือนกัน

โดยเมื่อคืนนี้ เอก สายเต๊าะ ยังไม่หยุดพฤติกรรมสุดกร่าง ไลฟ์พูดจาหยาบคายถึง พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) หรือ ผู้การจ๋อ และเจ้าหน้าที่สืบนครบาล พร้อมท้าให้เข้ามาค้นบ้าน

ล่าสุดเช้านี้ (20 ก.ค.) เวลา 06.30 น. ตำรวจสืบ สน.ดอนเมือง และสืบสวนนครบาล นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านของ นายเอก ตรวจสอบภายในหมู่บ้าน เจออาวุธปืนยาว บีบีกัน ซึ่งนายเอก อ้างว่าเป็นปืนที่ไม่ได้ใช้แล้ว และใช้งานไม่ได้

นอกจากนี้ยังเจอมีดยาวหัวตัดอยู่ในบ้านด้วย ตำรวจจึงแจ้งนายเอกว่าจะพาตัวไป สน.ดอนเมือง แต่นายเอกต่อรองขอกินข้าวก่อน และจะขอขับรถไปเอง แต่ตำรวจไม่ยอม ต้องพานายเอกขึ้นรถกระบะสายตรวจออกไปจากหมู่บ้าน

เมื่อนายเอก มาถึง สน.ดอนเมือง ผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าไปพูดคุย ระหว่างตำรวจนำตัวเข้าไปใน สน.ดอนเมือง นายเอก ได้ใช้มือปัดโทรศัพท์ของผู้สื่อข่าวด้วย

โดยตำรวจได้นำตัวนายเอกเข้าไปพูดคุย เพื่อทำข้อตกลงไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านอีก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อปรับทัศนคติ


คุณอาจสนใจ

Related News