สังคม

กอดคอเคลียร์ใจ "โค้กซีโร่-โอ๊ตท่าทราย" รับฉุนเดิมพันหาเงินค่าคลอดลูกแล้วไม่ได้ ขอโทษแฟนคลับที่เป็นตัวอย่างไม่ดี

โดย kanyapak_w

16 ก.ค. 2567

1.3K views

(16 ก.ค) ความคืบหน้าคดีที่นายอติคุณ เนื่องพิมพ์ หรือ โอ๊ต ท่าทราย ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับทาง ดร.ปรเมศร์ ขัยพัขรกุลพงษ์ คณะกรรมการที่ปรึกษาอัยการจังหวัดนนทบุรี หลังถูกนายอนุสรณ์ ทับเทศ หรือ โค๊ก ซีโร่ ยูทูปเปอร์คนดัง ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงใส่ขาจนได้รับบาดเจ็บก่อนจะถูกเตะซ้ำตามใบหน้าจนสลบและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ริมถนนหน้าสถานบันเทิงชื่อดังย่านบางใหญ่ เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากการติดค้างหนี้พนันฟุตบอลยูโร จำนวน 8 หมื่นบาท



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนาย โอ็ต ท่าทราย เดินทางด้วยไม้พยุงตัวเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่แล้ว ปรากฎว่าในระหว่างนั้นทางนาย โค้ก ซีโร่ ได้เดินทางมาหานาย โอ็ต ท่าทราย ที่บริเวณหลังตลาดบางใหญ่ เพื่อขอเจรจาปรับความเข้าใจกับเหตุที่เกิดขึ้น โดยต่างฝ่ายต่างกอดคอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว



โดยทาง โค้ก ซีโร่ กล่าวว่า สาเหตุมาจากการที่ตนโทรไปหาโอ็ตเพื่อขอแทงพนันบอลยูโร คู่ออสเตรียกับตุรกี โดยได้แทงเดิมพันรองตุรกีเป็นเงินจำนวน 8 หมื่นบาท ซึ่งมีทั้งการวีดีโอคอลคุยกันและพิมพ์ไลน์ส่งไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางโอ็ตก็รับแทงพนันบอลคู่ดังกล่าวไว้ แต่ปรากฎว่าเมื่อตนชนะพนันบอลแล้ว ติดต่อไปหาโอ็ต โอ็ตกลับบ่ายเบี่ยงอ้างว่า ตนแทงลมไม่วางเงินเดิมพันทั้งๆ ที่ตนก็เครดิตดีกว่า และยังอ้างอีกว่าทางเจ้ามือรับแทงพนันฟังยอดผิดเป็น 8 พันบาท ทำให้ตนเองเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะหลักฐานการแทงพนันในไลน์ก็มีอยู่ว่าตนแทงเดิมพันเป็น 8 หมื่นบาท ทางโอ็ตก็อ้างว่า จะรับใช้หนี้ตรงนี้แทนโต๊ะบอลเอง แต่ขอเวลาหาเงินก่อนเนื่องจากยอดสูง ตนก็ให้โอกาสรอเวลานัดหมายที่โอ็ตจะนำเงินมาใช้หนี้ โดยนัดหมายผ่านคนกลางไป เพราะตนเริ่มไม่พอใจที่ได้เงินเดิมพันล่าช้า เนื่องจากตนต้องการนำเงินไปใช้จ่ายเป็นค่าคลอดลูกให้กับทางโรงพยาบาล



โค้ก ซีโร่ ได้กล่าวอีกว่า หลังจากมีการนัดหมาย ทางคนกลางก็แจ้งตนมาว่า จะเคลียร์หนี้พนันบอลให้ในวันจันทร์ แต่ปรากฎว่าวันจันทร์ก็ยังไม่มียอดโอนเข้ามา ตนจึงได้โทรศัพท์หาโอ็ตหลายครั้ง แต่โอ็ตก็ไม่ยอมรับสาย จึงทำให้เกิดความโมโหเพราะคิดว่าถูกโอ็ตบิดค่าเดิมพันบอล จึงได้ให้คนกลางประสานติดต่อโอ็ตกลับไป จึงได้รับคำตอบกลับมาว่าโอ็ตจะเคลียร์ยอดให้ในวันพุธ แต่เมื่อถึงวันพุธก็ยังไม่มียอดเงินที่โอ็ตโอนเข้ามาใช้หนี้ ในคืนวันที่เกิดเหตุตนจึงให้เพื่อนนัดโอ็ตมาหาที่หน้าสถานบันเทิง ซึ่งโอ็ตก็นั่งรถแท็กซี่เดินทางมาหา แต่พูดคุยตกลงกันไม่รู้เรื่อง แล้วเกิดมีปากเสียงกันอีก ตนซึ่งกำลังอยู่ในอารมณ์โมโห จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ขาโอ๊ต เพื่อป้องกันตัว เพราะโอ็ตเป็นนักมวยและกำลังวิ่งเข้ามาใส่ตน หลังโอ็ตถูกยิงขาล้มลง ตนจึงได้เตะใส่ไปอีกหลายครั้ง ก่อนจะตัดสินใจขับรถมาเข้ามอบตัวกับตำรวจในคืนนั้นทันที ซึ่งเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น มาจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนตนเข้าใจผิดว่าโอ็ตนัดเคลียร์ครั้งสุดท้ายในวันพุธ แต่ความจริงเป็นวันศุกร์ ซึ่งโอ็ตยืนยันว่าจะนำทอง 2 บาท ไปขายเพื่อนำมาใช้หนี้ให้ ตนต้องขอโทษกับโอ็ตด้วยที่ตนใจร้อนไปหน่อย ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวของโอ๊ต ตนยินดีที่จะดูแลออกให้ทั้งหมด นอกจากนี้ทางโค๊ก ซีโร่ ยังได้ยกมือไหว้ขอโทษทุกคนและเอฟซีผู้ติดตามทั้งหลายที่ทำให้เดือดร้อน อยากฝากถึงทุกคนที่ติดตามว่าอย่าเอาตนไปเป็นเยี่ยงอย่าง



ทางด้านโอ็ต ท่าทราย กล่าวว่า ตนให้อภัยโค้กได้ แต่อยากขอให้เพื่อนใจเย็นลงหน่อย สาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากการสื่อสารทั้งหมดผ่านคนกลางเลยคุยกันไม่เข้าใจ ตนไม่ได้คิดจะบิดเพื่อน แต่ยอดเงินดังกล่าวเป็นเงินจำนวนมาก ตนก็ต้องใช้เวลาหา ซึ่งตนได้ไปยืมทองแม่มาแล้วเพื่อจะนำไปขายเอาเงินมาใช้หนี้ให้เพื่อนในวันศุกร์ เรื่องที่เกิดขึ้นตนอภัยให้เพื่อนได้ ส่วนเรื่องคดีความก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายแต่ตนจะให้การที่เป็นประโยชน์กับเพื่อน



ทางด้านพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่าหลังทำการสอบปากคำโอ๊ต ท่าทราย ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บและเดินทางมาเข้าให้ปากคำได้แล้ว จะได้ออกหมายเรียกนายอนุสรณ์ ทับเทศ หรือ โค้ก ซีโร่ มารับทราบข้อกล่าวหา ในเบื้องต้น 5 ข้อหาหนักคือ พยายามฆ่า, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต , ยิงปืนในที่สาธารณะ และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

คุณอาจสนใจ

Related News