สังคม

เจ้าหน้าที่เข้าช่วยแล้ว หญิงวัย 40 เครียดเพื่อนสนิทโกงเงิน ปีนราวสถานีรถไฟฟ้า

โดย kanyapak_w

27 มิ.ย. 2567

202 views

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงจะปีนออกมานอกราวกั้นสถานีรถไฟฟ้าพื้นที่แพรกษา ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบ

ที่ชั้น 3 ของสถานีดังกล่าว พบหญิงอายุประมาณ 40 ปี เกาะราวกั้นอยู่ด้านนอก หันหน้าเข้าด้านใน เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เกลี้ยกล่อมอยู่นาน จังหวะที่หญิงสาวดังกล่าวเผลอเจ้าหน้าที่ได้จับมือของหญิงดังกล่าวแล้วตัวเข้ามาด้านใน จากการตรวจสอบภายในตัวและกระเป๋า พบซองยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ จุดบริการประชาชน ตู้ยาม กม.30 ก่อนจะติดญาติมาแล้วส่งตัวไปปรึกษากับหมอที่โรงพยาบาล

จากการสอบถาม นายเมน อายุ 47 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่า ตนเห็นคนมุงดู เลยเดินมาแล้วถ่ายคลิปไว้ ที่ตนเห็นคิดว่าน่าจะเป็นผู้หญิง อยู่บนนั้นน่าจะ 2- 3 นาทีได้ แล้วมีเจ้าหน้าที่มาช่วยลง ตนไม่เคยเจอคาดว่าน่าจะไม่ใช่คนแถวนี้

นางสาวบุพผา อายุ 40 ปี แม่ค้าขายน้ำ บอกว่า ตนเห็นตอนที่เขาไปเกาะอยู่บนราวแล้ว เห็นขาข้างนึงหย่อนลงมาแล้วแต่อีกข้างยังเกาะอยู่ ตนไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรแต่ว่าเขาร้องไห้ฟูมฟาย ตนไม่เห็นญาติเขามา เห็นเขาเกาะอยู่นาน 10 กว่านาทีได้ สักพักมีเจ้าหน้าที่มา ตำรวจเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แล้วก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมา ตนเห็นเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 กว่า ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน สถานีนี้ตนเพิ่งเคยเห็นคนทำแบบนี้ครั้งแรก


นายไชยา อายุ 60 ปี คนขับแท็กซี่ บอกว่า ผมไม่รู้เรื่องราว เห็นอีกทีก็เกาะลงมาข้างล่าง ทำถ้าจะโดดแต่ไม่โดด เขาเกาะอยู่นานประมาณ 20 นาที กว่าตำรวจจะมา ไม่คุ้นหน้าไม่ใช่คนแถวนี้ อายุหน้าจะประมาณ 40 ผู้หญิงคล้ายๆ LGBTQ เขาต้องการอะไรสักอย่าง เหมือนคนอกหัก เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมเขานานประมาณ 10 กว่านาที ตอนเขาหน้าจะเผลอตำรวจก็ดึงเขาเข้าไป


นางสาวสุกัญญา เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ บอกว่า ศูนย์วิทยุกู้ชีพสั่งการให้ออกตรวจสอบเหตุที่พื้นที่แพรกษา พอไปถึงแล้วหนูเห็นคนไข้เนี่ยอยู่บนชานชาลาข้างบนอยู่ระเบียงนอกยืนเกาะอยู่แล้วก็มีอาการร้องห่มร้องไห้พอหนูขึ้นไปข้างบนตำรวจดึงเข้ามาแล้ว คนไข้แจ้งว่าถูกโกงเงินจำนวน 8,000 บาท เป็นเพื่อนสนิทมาประมาณ 10 ปีค่ะแล้วก็เหมือนมาเช่าอยู่ที่นี่ก่อนย้ายออกไป โดยที่ไม่บอกเขา ขนข้าวของออกไปเลย เงินก็ไม่ให้เขา เขาก็เครียดเพราะเขามีลูกที่ต้องเลี้ยงแล้วก็มีค่าใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟ เพื่อนก็บอกเขาว่าเขาอ่ะเป็นเมียคนใหญ่คนโตเป็นทนายใหญ่โตอะไรประมาณนี้ ไม่ยอมที่จะมาเจรจากับป้าทำให้คุณป้าเครียดก็เลยคิดจะจบชีวิตตัวเอง พอไปถึงก็คือตำรวจสามารถดึงเข้ามาได้ พบว่ามีรอยฟกช้ำที่ขากับที่ช่วงซี่โครงด้านขวา เพราะว่าตัวจับอยู่ที่ราวแล้วก็ขุดไปขุดมาก็เลยทำให้มีรอยช้ำอยู่ที่ขาได้ยินว่า เอาไปส่งที่สมุทรปราการค่ะ ก่อนไปคุยเคลียร์แล้วก็โทรฯ หาญาติแล้วและค่อยนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพรกษา ,เครียด ,รถไฟฟ้า

คุณอาจสนใจ

Related News